Công Phượng kém Quang Hải, thầy Park về sự ảnh hưởng trên mạng xã hội

Y Tông
thứ hai 2-3-2020 14:43:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo, Công Phượng và Quang Hải là những đại diện của bóng đá Viêt Nam góp mặt trong bảng xếp hạng Top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội do Buzzmetric đánh giá.

Theo đó, bên cạnh những ngôi sao đình đám trong làng showbiz Việt như Trấn Thành, Đen Vâu, Sơn Tùng M-TP,… HLV Park Hang Seo cùng Công Phượng và Quang Hải cũng là những đại diện của bóng đá Việt Nam góp mặt trong Top 10 người có ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 1/2020 do Buzzmetric đánh giá.

Theo bảng xếp hạng, Quang Hải đã xuất sắc “vượt mặt” HLV Park Hang Seo và đàn anh Công Phượng khi đứng ở vị trí thứ 4. Mức độ ảnh hưởng của tiền đạo sinh năm 1997 là điều không phải bàn cãi bởi anh vừa cùng các đồng đội giành tấm HCV tại SEA Games 30 hồi tháng 12/2019 và sau đó là tấm băng đội trưởng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020.

Xếp ngay sau Quang Hải là chiến lược gia người Hàn Quốc với vị trí thứ 5. Sự chênh lệch về mức độ ảnh hưởng của thầy Park và Quang Hải không nhiều. Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng từng chiếm lĩnh bảng xếp hạng Top 10 người ảnh hưởng trên mạng xã hội thời điểm tháng 8/2018. Khi đó, nhà cầm quân 61 tuổi cùng các cầu thủ Olympic Việt Nam trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi khi lần đầu tiên giành hạng 4 tại ASIAD 2018.

Công Phượng kém Quang Hải, thầy Park về sự ảnh hưởng trên mạng xã hội
Bảng xếp hạng Top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 1/2020

Kém hơn Quang Hải và thầy Park, Công Phượng chỉ đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, mức độ ảnh hưởng của anh vẫn cao hơn một số ngôi sao ca nhạc khác như Trúc Nhân, Binz và Hoàng Thùy Linh.

So sánh về sự ảnh hưởng trên mạng xã hội, Công Phượng có thể không bằng Quang Hải. Thế nhưng, nếu xét theo khía cạnh lượng bài viết và thảo luận, tiền đạo xứ Nghệ lại “ăn đứt” đàn em của mình với gần 273.000 bài viết. Trong khi đó, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC chỉ dừng ở con số 140.000 bài viết.

Việc Công Phượng trở về nước thi đấu được xem là sự kiện thu hút truyền thông cũng như rất đông người hâm mộ Việt Nam. Rất có thể sau khi V.League khởi tranh, mức độ ảnh hưởng của cầu thủ này trên mạng xã hội sẽ tăng hơn nữa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm