Công Phượng “rớt giá”, bị Quang Hải, Sơn Tùng M-TP vượt mặt ở mạng xã hội

Vân Vân
thứ bảy 24-8-2019 1:36:24 +07:00 0 bình luận
Công Phượng không còn duy trì vị thế thống trị trên mạng xã hội trong tháng 7 khi anh từ vị trí thứ 1 tụt xuống hạng 5.

Theo công bố của trang web thống kê uy tín là Buzzmetrics, Công Phượng là nhân vật nổi bật nhất mạng xã hội Việt Nam trong tháng 6/2019. Anh vượt qua những nhân vật đình đám khác như HLV Park Hang Seo, Sơn Tùng M-TP, Trấn Thành,…

Mới nhất, ở bảng xếp hạng tháng 7, Công Phượng từ vị trí số 1 tụt xuống thứ 5. Đây là điều không quá bất ngờ khi tiền đạo xứ Nghệ có tháng 7 khá im ắng. Ngoài sự kiện ra sân trong 20 phút cuối trận ở chuyến làm khách của Sint-Truiden trước Club Brugge thuộc vòng 2 giải VĐQG Bỉ, Công Phượng không có nhiều sự kiện để khiến mạng xã hội dậy sóng.

Công Phượng “rớt giá”, bị Quang Hải, Sơn Tùng M-TP vượt mặt ở mạng xã hội
Công Phượng không còn được quan tâm nhiều trên mạng xã hội trong tháng 7. Ảnh: Buzzmetrics

Anh bị đồng đội Quang Hải vượt mặt trong bảng xếp hạng tháng 7 này. Hải “con” xếp thứ 3 về mức độ quan tâm trên mạng xã hội. Tháng vừa rồi, anh liên tục gặp những vấn đề rắc rối về câu chuyện hậu trường khiến cư dân mạng xôn xao. Ngoài ra, Hải “con” trải qua tháng 7 không mấy êm ả trên sân cỏ. Những sự kiện đó gây tò mò với người hâm mộ.

Đây cũng là hai nhân vật trong giới “quần đùi áo số” góp mặt ở bảng xếp hạng tháng 7 này. Đứng đầu bảng xếp hạng là cái tên không quá bất ngờ: Sơn Tùng M-TP. MV ca nhạc Hãy trao cho anh được đón nhận cuồng nhiệt từ người hâm mộ giúp ca sĩ trẻ này thống trị tuyệt đối mức độ quan tâm trên mạng xã hội.

Xếp thứ 2 ở bảng xếp hạng là Trấn Thành. Trong Top 10 còn có các nhân vật đình đám khác như Phan Mạnh Quỳnh, Đen Vâu, Mỹ Tâm, Jack, Đông Nhi và Soobin Hoàng Sơn. Bảng xếp hạng do Buzzmetrics công bố được dựa trên nhiều chỉ số như mức độ bao phủ, các chỉ số cảm xúc, tổng lượng thảo luận và các sự kiện liên quan đến nhân vật,...

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm