CLB của Công Phượng thay đổi thượng tầng trước vòng 2 giải VĐQG Bỉ

Phong Vũ
thứ năm 1-8-2019 3:50:00 +07:00 0 bình luận
Trước thời điểm loạt trận thứ 2 giải VĐQG Bỉ bắt đầu, CLB của Công Phượng - Sint-Truiden đã quyết định bổ nhiệm bà Sandra Bries trở thành Giám đốc cộng đồng.

Hôm nay (31/7), trang chủ của Sint-Truidense đã ra thông báo, bà Sandra Bries sẽ thay thế ông Fiorenzo Mostien tiếp quản vị trí Giám đốc cộng đồng của Sint-Truiden. Hiện tại, ông Fiorenzo Mostien sẽ tập trung hoàn toàn vào vai trò của Giám đốc truyền thông. Trong buổi bàn giao công việc, cả hai người đã nói: "Sẽ rất vui khi được làm việc cùng nhau”.

Cũng trong buổi lễ, bà Sandra Bries cho biết: “Trong ba năm qua, tôi là chủ tịch của Vrienden van Sint-Truiden - tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ các gia đình với hơn 400 tình nguyện viên tích cực.

Trong những mùa vừa qua, tôi cũng hoạt động trong quầy hàng của người hâm mộ CLB và thường tham gia vào các hoạt động, dự án trong giới trẻ Sint-Truiden cũng như học viện bóng đá".

CLB của Công Phượng thay đổi thượng tầng trước vòng 2 giải VĐQG Bỉ
Bà Sandra Bries đã tổ chức ra rất nhiều hoạt động về cộng đồng cho Sint-Truidense. Ảnh: STVV.

Nói về người thay thế mình ở mảng cộng đồng, Giám đốc truyền thông Fiorenzo Mostien đưa ra nhận xét: "Từ cam kết và kinh nghiệm xã hội của mình, câu lạc bộ nhìn thấy Sandra là người lý tưởng để xây dựng thêm chính sách cộng đồng.”

Ông cũng tiếp lời nói về công việc cần làm sắp tới của cả hai người.

“Cô ấy sẽ thiết lập mối liên hệ chặt chẽ với người hâm mộ, người dân địa phương, trường học, câu lạc bộ thể thao, chính quyền địa phương và các tổ chức xã hội. Đối với tôi, trọng tâm công việc sẽ là hoàn toàn tập trung các sự kiện giao tiếp và đàm phán. Vị trí nào cũng vậy, nhiều thử thách mới đang chờ đợi”, ông thông Fiorenzo Mostien nói.

Sint-Truiden đã nhận thức tầm quan trọng của các học viên, người dân địa phương và giá trị gia tăng xã hội mà CLB có thể mang lại cho khu vực. Với sự giúp đỡ của Sandra, CLB của Công Phượng muốn xây dựng “đế chế” của mình một cách vững vàng với việc quan tâm nhiều đến cộng đồng.

Sint-Truiden sẽ có chuyến làm khách trên sân của Club Brugge ở lượt trận thứ 2 giải VĐQG Bỉ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm