Phi Sơn vượt Công Phượng, áp sát vị trí dẫn đầu Cầu thủ hay nhất ở AFC Cup 2020

Y Tông
thứ tư 4-3-2020 14:47:00 +07:00 0 bình luận
Công Phượng thi đấu khá ấn tượng trong cuộc đọ sức với Hougang United nhưng Phi Sơn mới là cái tên được AFC bình chọn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại lượt trận thứ 2 AFC Cup 2020.

Tại lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2020, CLB TP.HCM có cuộc đối đầu với Hougang United trên sân khách. Thầy trò HLV Chung Hae Seong đã có được 3 điểm sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước các đối thủ. Người lập công cho TP.HCM là Công Phượng và A.Balde với cú đúp bàn thắng.

Tuy nhiên, dù Công Phượng hay A.Balde là những cá nhân mang về bàn thắng trực tiếp cho đội chủ sân Thống Nhất nhưng đội trưởng Trần Phi Sơn mới là người được AFC đánh giá cao. Theo đó, cầu thủ mang áo số 10 đã có hat-trick kiến tạo góp phần giúp đội nhà giành chiến thắng đầu tiên tại AFC Cup 2020.

Phi Sơn vượt Công Phượng, áp sát vị trí dẫn đầu Cầu thủ hay nhất ở AFC Cup 2020
Phi Sơn được AFC đánh giá rất cao tại AFC Cup 2020

“Những thành tích đạt được của Công Phượng đang gây ấn tượng mạnh mẽ nhưng Phi Sơn mới là niềm cảm hứng cho các tiền đạo của CLB TP.HCM. Chỉ với hai trận đấu, đội trưởng CLB TP. HCM có đến 10 pha bóng có thể tạo ra cơ hội dẫn đến bàn thắng cho đội nhà”, trang chủ AFC dẫn lời.

Với màn trình diễn ấn tượng này, Phi Sơn đã được AFC chọn là một trong năm cầu thủ xuất sắc nhất ở lượt trận thứ 2 AFC Cup. Trên cổng bình chọn của AFC, tiền vệ sinh năm 1992 hiện đang đứng thứ 2 với tổng 38% lượt bình chọn. Anh vẫn đang áp sát vị trí dẫn đầu của Ahmed Ersan của CLB Al Faisaly.

Phi Sơn vượt Công Phượng, áp sát vị trí dẫn đầu Cầu thủ hay nhất ở AFC Cup 2020
Danh sách bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất vòng 2 AFC Cup 2020

Ở vị trí thứ 3, thứ 4 và thứ 5 trong danh sách bình chọn lần lượt là Oj Porteria (Ceres Negros), Stipe Plazibat (Hougang United) và Isa Al Anezi (Manama). Tuy nhiên, tổng lượt bình chọn của cả ba cầu thủ này hiện chưa đến 10%.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm