Công Phượng và đồng đội bị "nắn gân" trước trận ra quân AFC Cup 2020

Dịch Phong
thứ hai 10-2-2020 23:59:00 +07:00 0 bình luận
Ở lượt trận mở màn AFC Cup 2020, Công Phượng cùng các đồng đội phải làm khách trước Yangon United và đó là một đội bóng không hề dễ chịu chút nào.

Với những vấn đề từ dịch bệnh, lịch thi đấu AFC đã có đôi chút thay đổi. Thay vì thi đấu trên sân nhà thì CLB TPHCM phải làm khách ở lượt trận mở màn trước Yangon United. Đó là những khó khăn khởi đầu dành cho Á quân V-League 2019 khi khâu chuẩn bị chuyên môn chưa hoàn toàn đảm bảo.

Về kinh nghiệm, chắc chắn CLB TPHCM có nhiều điều phải học hỏi từ đối thủ ở trận này. Nói gì thì Yangon United cũng là đội bóng đã 3 năm liên tiếp góp mặt tại AFC Cup. Mùa giải trước, họ cũng đã tiến sâu tới bán kết nên được đánh giá rất cao.

Maung Maung Lwin, tiền đạo của Yangon United đang rất hào hứng với màn chạm trán với Công Phượng cùng các đồng đội. Tiền đạo này cho biết: "Tôi cảm thấy rất phấn khích ở sân chơi AFC Cup khi đây là năm thứ 3 liên tiếp chúng tôi góp mặt. Chúng tôi đã khẳng định mình trong thời gian đó và đương nhiên ưu tiên vượt qua vòng bảng là mục tiêu của chúng tôi".

Khi được hỏi tới đối thủ ở trận đấu tới là CLB TPHCM, Lwin cho biết: "Chúng tôi có kinh nghiệm hơn so với CLB TPHCM nhưng họ lại chính là ẩn số khi lần đầu góp mặt ở đấu trường này. Sẽ có nhiều điều bất ngờ với chúng tôi nhưng tôi tin kinh nghiệm sẽ quyết định chiến thắng".

Quả thực Công Phượng cùng các đồng đội có lý do phải lo lắng khi Yangon United là đội bóng từng đánh bại Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy mùa giải trước. Trận Yangon United vs TPHCM diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay 11/2.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm