Công Phượng và Hòa Minzy giờ ra sao sau hơn 3 năm chia tay?

Phương Nam
thứ hai 11-5-2020 2:38:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi chia tay Công Phượng, hồi giữa tháng 3/2018, Hòa Minzy công khai bạn trai mới đang làm Tổng giám đốc công ty phân bón tại miền Tây.

Những ngày đầu năm 2015, đôi bạn trẻ Công Phượng, Hòa Minzy dù có tình cảm sâu đậm bên nhau, tuy nhiên cả hai chưa một lần công khai chuyện yêu đương. Để thể hiện tình cảm của mình, Hòa Minzy từng xăm họ tên đầy đủ bạn trai Công Phượng ở phía ngực trái. Về phía Công Phượng, đến thời điểm này anh vẫn giữ nguyên vẹn hình xăm hoa hồng (biệt danh của Hoà Minzy) trên cánh tay trái.

Mối tình trong trẻo của Công Phượng và Hòa Minzy ngày ấy tốn biết bao giấy mực của truyền thông. Dính vào chuyện yêu đương, sự nghiệp của Công Phượng dần chững lại một thời gian, đời sống bên ngoài sân của chàng trai quê Nghệ An được biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, sự nghiệp trên sân cỏ của Công Phượng gặp nhiều trắc trở.

Công Phượng và Hòa Minzy giờ ra sao sau hơn 3 năm chia tay?
Hòa Minzy và Công Phượng ngày còn mặn nồng bên nhau.

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng vướng phải sự phản đối của gia đình. Dù vẫn dành tình cảm sâu đậm cho nhau nhưng Hòa Minzy và Công Phượng không thể đến được với nhau. Cả hai chính thức đường ai nấy đi sau cuộc tình 2 năm.

Sau khi chia tay Công Phượng, Hòa Mizy tuyên bố không xóa hình xăm về kỷ niệm với bạn trai cũ. Đầu năm 2018, Hòa Minzy công khai bạn trai mới sau 2 năm chia tay Công Phượng. Bạn trai của giọng ca "Rời bỏ" là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988 hiện đang là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn tại miền Tây.

Gia đình anh thuộc dạng khá giả nhất nhì thành phố Long An. Bạn trai Hòa Minzy từng gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh trong căn biệt thự được cho là tậu để cưới vợ. Điều này dấy lên nghi ngờ nữ ca sĩ và người yêu sắp về chung một nhà.

Công Phượng và Hòa Minzy giờ ra sao sau hơn 3 năm chia tay?
Cuộc sống mới của Hòa Minzy với bạn trai Nguyễn Minh Hải.

Về phía Công Phượng, sau khi chia tay Hòa Minzy nhưng hình xăm hoa hồng (biệt danh của Hoà Minzy) trên cánh tay trái vẫn không xóa. Tuy nhiên, Công Phượng cũng chưa bao giờ khẳng định hình xăm hoa hồng thuộc về Hòa Minzy.

Tiền đạo xứ Nghệ từng phát biểu: "Hoa hồng thể hiện sự yêu thương mọi người. Kim cương thể hiện cho sự bền vững, giàu sang và đó cũng là ước mơ trong tương lai của tôi". Sau nhiều năm thi đấu ở nước ngoài, hiện Phượng đang khoác áo CLB TP.HCM. Sau khi chia tay bạn gái Hòa Minzy, Công Phượng chưa một lần nhắc đến chuyện tình cảm lứa đôi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.