Công Vinh chuẩn bị so tài Thonglao trên sân Thống Nhất

thứ hai 18-1-2016 13:10:39 +07:00 0 bình luận
Sáng nay (18/01), báo Sài Gòn Giải Phóng đã đã tổ chức buổi họp báo kỹ thuật về chuyến du đấu giao hữu ASEAN 2016 của CLB SCG Muang Thong, nhân dịp kỉ niệm 40 năm quan hệ Việt Nam – Thái Lan.

Theo đó, CLB SCG Muang Thong sẽ có trận đấu giao hữu với ĐKVĐ V.League B.Bình Dương vào ngày 23/1 tới trên sân Thống Nhất. Trong trận đấu này, đội bóng đến từ Thái Lan sẽ mang theo đầy đủ các ngôi sao xuất sắc nhất như Teerasil Dangda, Datsakorn Thonglao, Sarach Yooyen…để tranh tài với dàn sao của đội bóng đất Thủ là Công Vinh, Trọng Hoàng, Anh Đức…

Buổi họp báo về chuyến du đấu của SCG Muang Thong sáng nay

Buổi họp báo về chuyến du đấu của SCG Muang Thong sáng nay

Hẳn NHM sẽ rất háo hức trước màn tranh tài của 2 ngôi sao nổi tiếng của 2 nền bóng đá là Datsakorn Thonglao và Công Vinh. Bởi họ đã từng rất nhiều lần chạm mặt nhau trong các trận đấu của ĐT Thái Lan và ĐTVN. Kỷ niệm ngọt ngào nhất của NHM chính là 2 trận chung kết AFF Cup 2008, khi Công Vinh ghi bàn thắng trong trận lượt đi lẫn lượt về để giúp ĐTVN lên ngôi vô địch.

Công Vinh và Thonglao từng là cặp kỳ phùng địch thủ trong quá khứ

Công Vinh và Thonglao từng là cặp kỳ phùng địch thủ trên sân cỏ ĐNÁ

Trước trận đấu với B.Bình Dương, Muang Thong sẽ có buổi huấn luyện cho 150 cầu thủ nhí của Việt Nam tại sân Phú Thọ. Đến buổi chiều cùng ngày, Muang Thong sẽ tranh tài cùng B.Bình Dương tại sân Thống Nhất vào lúc 18h30 (ngày 23/1).

Đặc biệt NHM sẽ được miễn phí vé vào sân theo dõi trận đấu giữa B.Bình Dương và Muang Thong. NHM có thể đăng ký tại NTĐ Thanh Niên và qua trang web . 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm