Công Vinh xin lỗi khán giả nhà sau khi CLB TP.HCM thua SLNA 0-3

thứ ba 20-6-2017 18:41:56 +07:00 0 bình luận
Quyền chủ tịch Lê Công Vinh xuống tận sân để đi đến khu vực khán giả TP.HCM bên khán đài B, và cất lời xin lỗi khán giả vì đội nhà thua 0-3 ngay trong hiệp 1.

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TP.HCM xuống tận sân để đi đến khu vực khán giả TP.HCM bên khán đài B, và cất lời xin lỗi khán giả vì đội nhà thua 0-3 ngay trong hiệp 1.

Ngay sau khi hiệp 1 kết thúc, Công Vinh đã đi đến tận khán đài B để giải thích với khán giả vì sao đội nhà dùng nhiều quân dự bị trước SLNA. Đây cũng là lý do TP.HCM sớm thua 0-3 ngay trong hiệp 1 trước đội bóng xứ Nghệ.

Công Vinh xin lỗi khán giả. Ảnh: Văn Nhân
Công Vinh xin lỗi khán giả. Ảnh: Văn Nhân

"Tôi mong mọi người hãy hết sức thông cảm và đứng về phía đội bóng. Hiện tại, chúng ta không có được lực lượng mạnh và phải thi đấu mật độ dày nên hy vọng tất cả cảm thông về trận đấu này.

Nếu TP.HCM dùng đội hình mạnh mà đá kém cỏi là điều hết sức đáng trách. Tuy nhiên, tình cảnh hiện tại không cho phép TP.HCM ra sân với đội hình mạnh nhất. Hơn hết, một số trụ cột đang không đảm bảo sức khỏe và cần được nghỉ ngơi để hồi phục. Tôi hứa mọi thứ sẽ thay đổi vào năm tới, và TP.HCM không bao giờ phụ lại niềm tin yêu của khán giả.

Tôi biết để có được tình yêu của khán giả là một điều hết sức khó khăn. Nếu không vì tình yêu của mọi người dành cho đội bóng thì tôi không sang đây. Vì vậy, tôi hy vọng mọi người hãy ủng đội bóng và tôi hứa mọi thứ sẽ thay đổi trong mùa bóng tới", Công Vinh nói với khán giả.

Khán giả TP.HCM bắt tay và hứa sát cánh cùng đội nhà. Ảnh: Văn Nhân
Khán giả TP.HCM bắt tay và hứa sát cánh cùng đội nhà. Ảnh: Văn Nhân

Trước vấn đề khán giả cho rằng nhiều cầu thủ đá không tốt trong hiệp 1, Công Vinh cho biết những ai đá không hết mình vì đội nhà , vì khán giả sẽ bị khiển trách. Tuy nhiên, mọi người cần đứng về phía đội bóng trong năm đầu lên V.League, và mọi thứ còn khó khăn. Đặc biệt, TP.HCM chuẩn bị đấu với Long An, một trận cầu hết sức quan trọng và ảnh hưởng lớn đến cuộc đua trụ hạng.

Trước sự chân thành và cầu thị lớn từ Công Vinh, khán giả TP.HCM sau một hồi trách cứ đã vỗ tay nhiệt tình, và gọi vang tên Công Vinh. Họ cho biết sẵn sàng tiếp tục sát cánh cùng đội nhà. Trong khi đó, Công Vinh liên tiếp nói lời cảm ơn khán giả đã thông cảm cho tình cảnh của đội bóng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm