"Cựu cầu thủ Arsenal" của HAGL sẽ khoác áo Bình Dương

thứ sáu 2-11-2018 0:24:54 +07:00 0 bình luận
Trừ phi có sự thay đổi đột ngột vào phút chót, ngôi sao từng được mời sang Arsenal tập luyện của HAGL sẽ khoác áo Bình Dương từ mùa giải mới.

Trừ phi có sự thay đổi đột ngột vào phút chót, ngôi sao từng được mời sang Arsenal tập luyện của HAGL sẽ khoác áo Bình Dương từ mùa giải mới.

Sau khi V.League 2018 khép lại, các đội bóng thuộc hạng đấu cao nhất của Việt Nam đều nhanh chóng tiến hành công cuộc thanh lọc, cải tổ lực lượng. Sau khi chia tay Tăng Tiến, HAGL tiếp tục nói lời tạm biệt với một hậu vệ khác.

Cựu cầu thủ Arsenal của HAGL sẽ khoác áo Bình Dương - Ảnh 1.

Trần Hữu Đông Triều (trắng) sẽ là cầu thủ Bình Dương ở mùa giải mới

Đó là Trần Hữu Đông Triều. Theo nhiều nguồn tin, Đông Triều đã hoàn thành về cơ bản thủ tục gia nhập Bình Dương dưới dạng cho mượn trong vòng 2 năm. Việc Đông Triều rời HAGL là điều được nhìn thấy từ trước vì anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Dương Minh Ninh.

Về phần mình, Bình Dương lại rất cần một cầu thủ như Đông Triều để làm dày thêm đội hình. Mùa 2019, đội bóng đất Thủ sẽ tham dự cả AFC Cup. Thế nên ngoài Đông Triều, Bình Dương còn sửa soạn rước về tiền đạo Wander Luiz từ Cần Thơ và có thể đón thêm 2 ngoại binh nữa.

Cựu cầu thủ Arsenal của HAGL sẽ khoác áo Bình Dương - Ảnh 2.

Hậu vệ gốc Quảng Nam sẽ đứng dậy sau những khó khăn tại HAGL?

Với cá nhân Đông Triều thì việc gia nhập Bình Dương là một tin vui, một cơ hội tốt cho cuộc đời cầu thủ dẫu rằng anh sẽ rất nhớ HAGL. Cầu thủ gốc Quảng Nam này đến với lò đào tạo HAGL từ năm 2007 và từng cùng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sang Arsenal tập luyện trong vòng 1 tháng theo lời mời của HLV Arsene Wenger.

Trong 4 mùa giải thi đấu trong thành phần đội 1 của HAGL, Đông Triều ra sân tổng cộng 64 trận và ghi được 3 bàn thắng. Tiếc rằng anh càng ngày càng đánh mất niềm tin từ BHL và thời gian gần đây thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Nhưng ở tuổi 23, Đông Triều vẫn còn rất nhiều hy vọng để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm