Cựu tuyển thủ futsal Việt Nam “kêu cứu” vì nghi bị đội bóng cũ làm giấy tờ giả

Bình An
thứ ba 2-4-2019 15:20:00 +07:00 0 bình luận
Đặng Phước Hạnh đã gửi đơn khiếu nại lên VFF vì nghi đội Sannatech Sannest Khánh Hòa làm hợp đồng khống ở mùa 2018 khiến cựu tuyển thủ này bỏ lỡ vòng loại giải futsal VĐQG 2019 trong màu áo Đà Nẵng.

Giải futsal VĐQG 2019 chính thức khởi tranh vào chiều 2/4 với các trận đầu tiên thuộc vòng loại. Tuy nhiên, CLB Đà Nẵng – một trong 6 đội bóng tham dự vòng loại lại không thể có đội hình mạnh nhất tham dự giải đấu. 

Được biết, đội bóng đến từ sông Hàn đang tranh chấp vấn đề sử dụng nhân sự với đội Sannatech Sannest Khánh Hòa, cụ thể là 2 cầu thủ Đặng Phước Hạnh và Trần Tuyên. Việc 2 tân binh của CLB Đà Nẵng chưa hoàn tất thủ tục thanh lý ở đội bóng cũ khiến họ không được Ban tổ chức cho phép đăng ký tham dự vòng loại. 

Ngay trong chiều 4/2, Webthethao.vn đã liên hệ với Đặng Phước Hạnh. Cầu thủ gốc Huế chia sẻ đã gửi đơn khiếu nại lên VFF để được giải quyết vấn đề. Ala 27 tuổi giải thích bản thân không ký bất cứ hợp đồng nào với đội Sannatech Sannest Khánh Hòa trước đó và chuyện Hạnh ký hợp đồng với CLB Đà Nẵng là hợp lệ.

Cựu tuyển thủ futsal Việt Nam “kêu cứu” vì nghi bị đội bóng cũ làm giấy tờ giả
Đơn khiếu nại của Đặng Phước Hạnh gửi lên VFF. Ảnh: Bình An.

Phước Hạnh nhấn mạnh đội bóng cũ đã làm hợp đồng khống ở mùa bóng 2018 và gửi lên VFF để “giam chân” cựu tuyển thủ này. Đồng thời, khiến Hạnh lỡ hẹn với vòng loại giải futsal VĐQG 2019 trong màu áo CLB Đà Nẵng. 

“Giữa năm 2018, lãnh đội Sannatech Sannest Khánh Hoà gọi tôi về tập luyện và thi đấu cho đội ở Giai đoạn 2 của mùa giải 2018. Trong quá trình thi đấu, lãnh đội CLB và tôi không ký bất cứ 1 bảng hợp đồng nào. Đầu năm 2019, tôi có nguyện vọng nghỉ đá bóng, về miền Trung lập nghiệp theo nguyện vọng của gia đình và bản thân. 

Tuy nhiên trước mùa giải 2019, thấy bản thân vẫn còn đam mê chơi bóng chuyên nghiệp nên tôi có nguyện vọng xin tập luyện và thi đấu cho đội Đà Nẵng. Vì bản thân tôi là cầu thủ tự do, không còn hợp đồng với bất cứ đội bóng nào nên việc tôi liên hệ với đội Đà Nẵng là chuyện hợp lý. 

Tuy nhiên bất ngờ khi giải futsal VĐQG 2019 sắp khởi tranh, tôi nhận được thông tin ở VFF đang giữ bảng hợp đồng giữa tôi với CLB Sannatech Sannest Khánh Hoà. Trong quá trình thi đấu cho đội bóng futsal Sannatech từ tháng 7-2018 tôi khẳng định bản thân chưa ký bất cứ bảng hợp đồng nào với CLB Sannatech Sanest Khánh Hoà”, trích đoạn lá đơn khiếu nại của Đặng Phước Hạnh gửi lên VFF. 

Cựu tuyển thủ futsal Việt Nam “kêu cứu” vì nghi bị đội bóng cũ làm giấy tờ giả
Phước Hạnh (trái) nghi ngờ đội bóng cũ làm hợp đồng khống.

Webthethao.vn đã liên hệ trực tiếp với Ban lãnh đạo CLB Sannatech Sannest Khánh Hoà và nhận được câu trả lời rằng 2 bên có ký hợp đồng. Nhưng khi được trình hợp đồng ra thì đại diện đội bóng Khánh Hòa lại từ chối. 

Đặng Phước Hạnh từng vô địch giải futsal VĐQG 2015 trong màu áo CLB Sanna Khánh Hòa. Không lâu sau đó, cầu thủ xứ Huế được HLV Bruno Garcia triệu tập lên đôi tuyển futsal Việt Nam nhưng không thể trụ lại được lâu. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm