Đại thắng SHB Đà Nẵng, Chủ tịch Sài Gòn FC tuyên bố không sợ bị đánh hội đồng

Phương Nam
thứ ba 17-3-2020 12:16:00 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng 4-1 ngay trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng, về lại TP.HCM, lãnh đạo Sài Gòn FC đã có cuộc “họp kín” với truyền thông phía Nam. Tại đây, Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB bóng đá Sài Gòn FC, ông Vũ Tiến Thành khẳng định đội bóng của ông không sợ bị đánh hội đồng.

Sau hai vòng đấu ở V.League 2020, Sài Gòn FC đang có được thành tich tốt, cụ thể họ có 4 điểm, 1 trận hòa trước SLNA và chiến thắng ấn tượng 4-1 trước SHB Đà Nẵng ngay trên sân Hòa Xuân.

Điều đặc biệt, chiến thắng của Sài Gòn FC đang trong giai đoạn chuyển giao, bởi trước vòng đấu này, cựu HLV U23 Việt Nam – Hoàng Văn Phúc chia tay Sài Gòn FC, theo đó Chủ tịch Vũ Tiến Thành ngồi ghế nóng.

Đại thắng SHB Đà Nẵng, Chủ tịch Sài Gòn FC tuyên bố không sợ bị đánh hội đồng
Chủ tịch Sài Gòn FC, Vũ Tiến Thành khẳng định đội bóng không sợ bị đánh hội đồng. Ảnh: Phạm Tuấn.

Khi được truyền thông thẳng thắn đặt câu hỏi, Sài Gòn FC hiện tại không thuộc bầu Hiển, bởi đội bóng đã được chuyển giao cho các ông chủ Sài Gòn, ban huấn luyện đội bóng có sợ bị nhiều đội bóng ở V.League đánh hội đồng. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với bóng đá Việt Nam, Chủ tịch Vũ Tiến Thành khẳng định: “Hiện tại, Sài Gòn FC là đội bóng chất lượng, tuy nhiên không phải vì chất lượng mà chúng tôi có thể cạnh tranh chức vô địch. Chúng tôi không cạnh tranh ngôi vô địch và không sợ xuống hạng nên cũng không sợ bị đánh hội đồng.

Chỉ những đội bóng mạnh mới bị đánh hội đồng, chúng tôi không ngại điều đó. Đơn cử như trận gặp Đà Nẵng, chúng tôi giờ có ông bầu mới nên đá sòng phẳng, các bạn nhìn kết quả đã thấy rõ. Ngay cả việc lương thưởng của đội bóng, chúng tôi cũng cải thiện đáng kể để cầu thủ cống hiến hơn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm