Đặng Văn Lâm lại để thủng lưới 2 bàn, MuangThong đánh rơi chiến thắng

Vân Vân
chủ nhật 18-8-2019 13:36:00 +07:00 0 bình luận
Đặng Văn Lâm không thể giúp MuangThong United giữ lại ba điểm trước các vị khách PTT Rayong ở vòng 24 Thai.League 1 2019.

Cuối tháng 6, đầu tháng 7 là quãng thời gian đẹp của Đặng Văn Lâm cùng đồng đội. Họ thắng đến 7, hòa 1 trong 8 trận. Ở đó, thủ thành của ĐT Việt Nam thi đấu ổn định với việc giữ sạch lưới 4/8 trận đấu đó.

Tuy nhiên, quãng thời gian đẹp đẽ đi qua. MuangThong thất bại 0-2 trước Port ở vòng 23. Đặng Văn Lâm không thể giúp đội nhà giành lấy một điểm trên sân của đối phương. Trở về sân nhà SCG Stadium ở vòng 24, MuangThong chỉ phải tiếp đối thủ đang ở nửa dưới của bảng xếp hạng là PTT Rayong.

Đặng Văn Lâm lại để thủng lưới 2 bàn, MuangThong đánh rơi chiến thắng
MuangThong đánh rơi hai điểm đáng tiếc.

Họ dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1 sau hai pha lập công của Heberty và Derley. Tuy nhiên, MuangThong không thể bảo toàn tỷ số khi bị đối thủ gỡ hòa 2-2. Đây là trận thứ hai liên tiếp, Đặng Văn Lâm để thủng lưới 2 bàn/trận.

Với một điểm giành được, MuangThong vẫn xếp ở vị trí thứ 6 với 34 điểm. Họ bị đội xếp thứ hai, vị trí giành vé dự play-off AFC Champions League, của Chiangrai United nới rộng khoảng cách lên thành 10 điểm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm