Đánh bại “đàn em Messi”, U17 Hà Nội vẫn lỡ cơ hội đối đầu Atletico Madrid

Dương Anh
thứ tư 10-4-2019 9:59:00 +07:00 0 bình luận
​​​​​​​Xuất sắc đánh bại đội bóng đến từ Argentina - Banfield với bàn thắng đến từ phút bù giờ của Dương Văn Quyết, U17 Hà Nội vẫn chấp nhận vị trí thứ 3 bảng A giải bóng đá giao hữu quốc tế Evergrander Cup, qua đõ lỡ mất cơ hội đối đầu với U17 Atletico Madrid.

Tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế Evergrander Cup 2019 là một trải nghiệm vô cùng quý giá đối với những cầu thủ trẻ của Hà Nội. Các học trò của HLV Nguyễn Văn Biển có cơ hội thi đấu với những cầu thủ trẻ thuộc các lò đào tạo hàng đầu trên thế giới như Moscow Spatark (Nga), Banfield (Argentina), và Evergrande School (Trung Quốc).

Ở trận đấu đầu tiên, U17 Hà Nội đã xuất sắc vượt qua Evergrande School với tỉ số 1-0. Tuy nhiên trước đối thủ rất mạnh Moscow Spatark, các cầu thủ trẻ của Hà Nội đã để thua với tỉ số 0-8.

Ở trận đấu quyết định với Banfield (Argentina), các học trò của HLV Văn Biển đã rất nỗ lực, họ thi đấu quả cảm trong suốt hơn 80 phút trận đấu với đối thủ mạnh đến từ Argentina. Thủ môn Nguyễn Duy Dũng là người được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất trận đấu này với hàng loạt những pha cản phá bóng xuất thần.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Dương Văn Quyêt, giúp U17 Hà Nội giành được 6 điểm sau 3 trận đấu. Tuy nhiên xét thành tích đối đầu, U17 Hà Nội chỉ xếp vị trí thứ 3 sau Moscow Spatark và Banfield. Điều này khiến cho các đàn em của Quang hải bỏ lỡ cơ hội đối đầu với các cầu thủ trẻ đến từ lò đào tạo Atletico Madrid.

Đánh bại “đàn em Messi”, U17 Hà Nội vẫn lỡ cơ hội đối đầu Atletico Madrid
Thủ môn Nguyễn Duy Dũng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Mặc dù vậy, hành trình của U17 Hà Nội vẫn chưa kết thúc, bởi theo điều lệ của Evergrander Cup 2019 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ lọt vào vòng bán kết thi đấu để tranh cúp vàng, trong khi các đội xếp thứ 3 và 4 sẽ bắt cặp và thi đấu để phân hạng 5,6,7,8. Điều đó có nghĩa là U17 Hà Nội vẫn có cơ hội thi đấu thêm 2 trận nữa.

Với ý nghĩa của một giải đấu giao hữu trẻ, được thi đấu và cọ xát với càng nhiều đối thủ sẽ càng có thêm cơ hội trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm. Đây sẽ là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời mà các cầu thủ trẻ của đội bóng Thủ đô có được.

Đánh bại “đàn em Messi”, U17 Hà Nội vẫn lỡ cơ hội đối đầu Atletico Madrid
Cầu thủ Dương Văn Quyết.
Đánh bại “đàn em Messi”, U17 Hà Nội vẫn lỡ cơ hội đối đầu Atletico Madrid
Thi đấu với những đối thủ mạnh là cơ hội tuyệt vời dành cho U17 Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm