Danh sách U19 Việt Nam: Sạch bóng quân HAGL

Yên Lãng
thứ sáu 20-9-2019 6:28:00 +07:00 0 bình luận
HLV Philippe Troussier vừa công bố danh sách U19 Việt Nam tập trung cho giai đoạn 2, tuy nhiên, không có cầu thủ nào của HAGL góp mặt trong bản danh sách này.  

Sáng nay (20/9), U19 Việt Nam đã bước vào buổi luyện tập cuối cùng trước khi khép lại đợt tập trung lần 1 trong kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại U19 châu Á 2020. Căn cứ vào những kết quả và đánh giá trong khoảng thời gian luyện tập vừa qua, HLV Philippe Troussier đã chính thức “chốt sổ” danh sách U19 Việt Nam tập trung cho giai đoạn 2.

Cụ thể, 5 cầu thủ đầu tiên chính thức nói lời chia tay U19 Việt Nam là Nguyễn Nhĩ Khang (HAGL), Vương Văn Huy (SLNA), Kha Tấn Tài (Đồng Tháp), Nguyễn Bá Vương (Viettel) và Nguyễn Ngọc Tú (Viettel). Theo đó, cái tên duy nhất của HAGL là Nhĩ Khang bị loại đồng nghĩa với việc đội bóng phố Núi không còn cầu thủ nào góp mặt trong danh sách U19 Việt Nam.

Danh sách U19 Việt Nam: Sạch bóng quân HAGL
U19 Việt Nam chuẩn bị bước vào đợt tập trung gia đoạn 2

Ngoài ra, những cầu thủ khác như Vũ Tiến Long, Quan Văn Chuẩn, Võ Minh Trọng hay Phạm Xuân Tạo, Phạm Văn Hữu cũng được trả về CLB chủ quản để tham dự vòng loại U21 QG. Các cầu thủ này sẽ được triệu tập trở lại ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở CLB.

HLV trưởng U19 Việt Nam cũng đã triệu tập những cầu thủ bổ sung để đảm bảo tính cạnh tranh và chất lượng đội hình. Đó là Lê Trung Tuấn (Thanh Hóa), Lê Văn Thành (SLNA), Huỳnh Công Đến (PVF), Tống Ngọc Anh (Thanh Hóa), Bùi Anh Thống (CAND) và Trần Quốc Đạt (Thanh Hóa).

Theo lịch trình, HLV Philippe Troussier cùng các học trò sẽ băt đầu tập luyện cho giai đoạn 2 từ ngày 23/9 đến ngày 2/10 tại Trung tâm PVF.

Danh sách U19 Việt Nam:

Danh sách U19 Việt Nam: Sạch bóng quân HAGL

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm