Những nàng WAGs của giới cầu thủ Việt xinh đẹp, giỏi kiếm tiền

Phương Nam
thứ hai 4-5-2020 3:43:00 +07:00 0 bình luận
Không chỉ xinh đẹp, người yêu của Văn Thanh, Huy Hùng, Văn Hậu, Trọng Đại,.. rất tài năng trong việc kiếm tiền.

Bảo Trân – bạn gái Văn Thanh

Bảo Trân bạn gái của tiền vệ Vũ Văn Thanh (HAGL) đang là một trong những hotgirl “quyền lực” của giới cầu thủ Việt Nam. Bảo Trân không chỉ xinh đẹp với làn da trắng hồng đầy gợi cảm. Cô gái phố núi Pleiku đang là một trong những mẫu phụ nữ hiện đại nhiều chàng trai Việt đeo đuổi.

Những nàng WAGs của giới cầu thủ Việt xinh đẹp, giỏi kiếm tiền

Bảo Trân đang sở hữu chuỗi cửa hàng kinh doanh sắc đẹp, Spa nổi tiếng tại phố núi. Việc kinh doanh kiếm ra tiền giúp cô gái 9X này quyền lực hơn với những món đồ hàng hiệu sang chảnh, đắt tiền. Trải qua mối tình gần 5 năm cùng Vũ Văn Thanh, cặp đôi này dự định sẽ kết hôn trong thời gian tới.

Ngọc Ánh – bạn gái Trọng Đại

Xinh đẹp tài năng không kém những hotgirl khác, Ngọc Ánh bạn gái Trọng Đại cũng cho thấy sự giỏi giang của mình. Ngọc Ánh sinh năm 1999, hiện theo học Đại học Công Đoàn.

Những nàng WAGs của giới cầu thủ Việt xinh đẹp, giỏi kiếm tiền

Bạn gái Trọng Đại là người mẫu ảnh khá đắt show tại Hà Nội. Được biết, Ngọc Anh từng lọt vào top 7 cuộc thi Miss Áo dài Việt Nam 2018. Trước khi quen biết và hẹn hò cùng Ngọc Ánh, tiền vệ đang khoác áo CLB Viettel từng hẹn hò với hotgirl Nguyễn Huyền Trang - Á hậu 2 Nữ hoàng trang sức 2015, top 5 Hoa hậu Đại dương 2017.

Thùy Dương – bạn gái Huy Hùng

Những nàng WAGs của giới cầu thủ Việt xinh đẹp, giỏi kiếm tiền

Nguyễn Thùy Dương bạn gái của cầu thủ Huy Hùng đang sở hữu khối tài sản cực khủng sau nhiều năm kinh doanh mỹ phẩm, bán hàng online. Bạn gái 9X của Huy Hùng là mẫu phụ nữ hiện đại đa năng, từng học ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Cô xuất hiện trong bộ phim "Những cô gái trong thành phố", tạo nên sự chú ý lớn với người hâm mộ. Sau nhiều năm kinh doanh, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Thùy Dương đã có xe hơi và nhà riêng. Cả hai vừa khoe ảnh cưới lãng mạn và sắp "góp gạo thổi cơm chung".

Hoàng Anh – bạn gái Văn Hậu

Nguyễn Hoàng Anh, cô nàng sinh năm 1999, quê ở Thái Bình và đang sống ở Hà Nội. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng "gu" ăn mặc trẻ trung, cô nàng hiện là sinh viên Đại học Lao động Xã hội.

Những nàng WAGs của giới cầu thủ Việt xinh đẹp, giỏi kiếm tiền

Hoàng Anh được đánh giá là một cô sinh viên năng nổ, hoạt bát. “Nàng ốc” của Văn Hậu nổi tiếng như một "hot girl mạng xã hội". Trang Instagram và Facebook của cô đều có gần 100.000 người theo dõi. Chính mạng xã hội giúp Hoàng Anh kiếm tiền từ công việc bán hàng online.

Hoàng Anh cũng là tín đồ hàng hiệu, có vẻ cô nàng được sinh ra và lớn lên trong gia đình khá giả nên thường xuyên check-in ảnh đi mua đồ hiệu, ăn uống, du lịch sang chảnh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm