Đình Trọng, Tiến Linh nhận yêu cầu đặc biệt từ thầy Park

Khôi Nguyên
thứ sáu 8-3-2019 14:22:00 +07:00 0 bình luận
Do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Đình Trọng và Tiến Linh đã nhận yêu cầu đặc biệt từ HLV Park Hang Seo trong buổi tập chiều 8/3 của U23 Việt Nam.

Sau khi khởi động cùng các đồng đội, Đình Trọng và Tiến Linh được HLV Park Hang Seo yêu cầu tập riêng khi đội chia đôi đá đối kháng. Bộ đôi cầu thủ trên đều vừa bình phục chấn thương và thầy Park không muốn 2 trụ cột gặp những sự cố ngoài ý muốn.

Đình Trọng, Tiến Linh nhận yêu cầu đặc biệt từ thầy Park
Đình Trọng và Tiến Linh được HLV Park Hang Seo yêu cầu tập riêng trong buổi tập chiều 8/3. Ảnh: Trần Tiến

Ngoài Đình Trọng và Tiến Linh, 3 cầu thủ khác gồm Trọng Huy, Hoàng Nam và Trần Thành cũng phải tập riêng. Trong số này, Trọng Huy và Hoàng Nam có thể chạy nhẹ. Trong khi đó, chấn thương của Trần Thành nặng nhất khi anh phải cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

Trong buổi tập chiều 8/3, những cầu thủ SHB Đà Nẵng như Việt Anh, Thanh Thịnh, Đức Chinh  đã có mặt để hội quân cùng toàn đội. Sau ngày hôm nay, nhóm cầu thủ Hà Nội FC tạm chia tay đội để trở về đội bóng chủ quản chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2019 với Tampines Rovers. Những cầu thủ này sẽ trở lại tập trung trở lại vào ngày 13/3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm