Công Phượng đóng góp gì trong trận hoà của Incheon ở K-League?

Đình Hiển
thứ bảy 2-3-2019 7:17:00 +07:00 0 bình luận
Inchoen United đã có cuộc tiếp đón Jeju trong trận khai màn K-League. Một trận đấu đầy khó khăn cho đội bóng mới của Công Phượng.

Inchoen xuất phát với sơ đồ 4-1-4-1, họ có thế trận phòng ngự phản công hợp lý trước đội bóng xếp thứ 5 mùa trước. Tuy nhiên, khi đối thủ bắt đầu để họ cầm bóng và tổ chức tấn công nhiều hơn thì đội bóng được mệnh danh là “Inter của Hàn Quốc” đã bị dính đòn “hồi mã thương” với pha ghi bàn của Lee Chang-min ở phút thứ 35. Cũng phải nói là thủ môn của đội chủ nhà đá có một pha bắt bóng không chắc tay dẫn đến bàn thua đó.

Công Phượng được đăng ký trên băng ghế dự bị ở trận đấu này. Trong một thế trận phải rượt đuổi, rất nhiều người hâm mộ tiền đạo người Đô Lương được góp mặt. Tuy nhiên, đội bóng của anh đã chơi có phần khởi sắc hơn trong hiệp 2. Và rốt cuộc cũng tìm được bàn gỡ của trung phong cắm Stephen, bằng một quả phạt đền thành công ở phút 61. Bắt nguồn từ một tình huống tấn công nguy hiểm của Inchoen khiến hậu vệ của Jeju lúng túng để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Công Phượng đóng góp gì trong trận hoà của Incheon ở K-League?
Công Phượng chưa có màn ra mắt K-League dù được đăng ký thi đấu

Jeju không muốn bị cầm chân, họ liên tục tổ chức những đợt tấn công. Song, những cố gắng của họ đều không thành công. Đội bóng của Công Phượng đã rất nỗ lực và tập trung phòng ngự ở những phút cuối. Với thế trận đó, tuyển thủ Việt Nam đã chưa thể có cơ hội được chào màn K-League để cống hiến cho Inchoen như phát biểu và trận đấu cũng kết thúc với tỷ số hòa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm