Đội hình ra sân của U23 Việt Nam hôm nay 13/1: Tấn Tài trở lại, Đình Trọng dự bị

Hoàng Thanh
thứ hai 13-1-2020 11:51:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo sẽ có một vài sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở trận giữa U23 Việt Nam vs U23 Jordan, nhất là ở hàng thủ.

Đội hình thi đấu U23 Việt Nam đấu với U23 Jordan

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng.

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Thanh Thịnh.

Tiền vệ: Nguyễn Đức Chiến, Trần Thanh Sơn, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải.

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh.

U23 Việt Nam đã có trận hòa không bàn thắng trước U23 UAE ở trận ra quân tại bảng D VCK U23 châu Á 2020. 1 điểm có được giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn còn khá nhiều cơ hội để bước tiếp vào vòng trong.

Tuy vậy, nhiều vấn đề vẫn còn chờ chiến lược gia người Hàn Quốc giải quyết để hướng đến chiến thắng trước U23 Jordan tới đây. Đặc biệt hàng thủ là nơi mà U23 Việt Nam cần cải thiện ngay lập tức, sau hàng loạt sai lầm từ trận trước.

Trung vệ Trần Đình Trọng vẫn ngồi dự bị, đá thay anh là Bùi Hoàng Việt Anh. Bên cạnh đó, sự trở lại của Hồ Tấn Tài sẽ giúp hành lang cánh của U23 Việt Nam chắc chắn hơn. Ngoài ra, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thể hiện được phong độ trước U23 UAE và hoàn toàn nhận được sự tín nhiệm, cùng với những Nguyễn Thành Chung, Lê Ngọc Bảo thi đấu khá tròn vai.

Ở những vị trí còn lại sẽ không có quá nhiều thay đổi. Đức Chiến, Quang Hải và Hoàng Đức sẽ chia nhau các vị trí ở tuyến giữa, thêm vào đó là Thanh Sơn. Trên hàng công, Tiến Linh là mũi nhọn duy nhất, trong khi đó Đức Chinh sẽ dự bị.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm