Đội hình SLNA vs Bình Dương: Phan Văn Đức đối đầu Tiến Linh

Vân Vân
thứ bảy 14-3-2020 2:59:06 +07:00 0 bình luận
Cuộc đối đầu giữa SLNA vs Bình Dương thuộc vòng 2 V.League 2020 hứa hẹn hấp dẫn khi hai đội sở hữu hai cầu thủ tấn công chất lượng của bóng đá Việt Nam là Phan Văn Đức và Nguyễn Tiến Linh.

Sau thời gian dài điều trị chấn thương, Phan Văn Đức đã trở lại trong màu áo SLNA. Ở vòng 1 gặp Sài Gòn FC, cầu thủ này ra sân trong 45 phút hiệp 2. Tuy chưa để lại nhiều dấu ấn song cảm giác thi đấu đã trở lại với Đức “cọt”.

Trận hòa 0-0 trên sân khách được xem là tạm hài lòng với đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường. Rất có thể, vị thuyền trưởng của SLNA sẽ có một vài điều chỉnh khi tiếp đón các vị khách B.Bình Dương. Phan Văn Đức nhiều khả năng sẽ ra sân đá chính ở trận đấu này.

Đội hình SLNA vs Bình Dương: Phan Văn Đức đối đầu Tiến Linh
SLNA thường thi đấu hưng phấn trên sân nhà.

Trong khi đó, Tiến Linh cùng B.Bình Dương đã có trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân với chiến thắng 1-0 trước SHB Đà Nẵng. Tuyển thủ sinh năm 1997 xuất phát ngay từ đầu song anh không để lại quá nhiều dấu ấn và bị thay ra sân ở phút 76. Dù vậy, Tiến Linh được kỳ vọng lĩnh xướng hàng công của đội bóng đất Thủ trong chuyến làm khách lần này.

Trận đấu giữa SLNA vs Bình Dương diễn ra lúc 17h00 ngày 14/3.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

SLNA: Văn Hoàng, Đình Đồng, Văn Khánh, Sỹ Nam, Gustavo, Quang Tình, Cao Xuân Thắng, Sosseh, Phan Văn Đức, Tuấn Tài, Onyekachi.

Bình Dương: Đức Cường, Tấn Tài, Rabo Ali, Thanh Long, Thiện Đức, Văn Vũ, Trọng Huy, Anh Tỷ, Hedipo, Tiến Linh, Toure.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm