Công Phượng có cơ hội vào sân ở trận Sint Truiden vs Brugge

Phong Vũ
thứ sáu 2-8-2019 2:40:00 +07:00 0 bình luận
Công Phượng đang có hy vọng được vào sân khi đối thủ của Sint-Truiden tại vòng 2 VĐQG Bỉ là Brugge gặp bất ổn nhân sự.

Club Brugge và HLV Philippe Clement vừa trải qua cảm giác vui buồn khi bộ đôi cầu thủ Nakamba và Danjuma đã chuyển đến giải Ngoại hạng Anh từ ngày 1/8 vừa qua. Việc bán được hai cầu thủ này đã giúp Brugge thu về tới 27 triệu euro, nhưng cũng làm giảm sức mạnh của đội bóng. HLV Philippe Clement có thể tạm thoải mái mua sắm, nhưng ông sẽ phải xây dựng lại lối chơi từ đầu.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Sint-Truiden tại vòng 2 giải VĐQG Bỉ, HLV Philippe Clement đã nói về vấn đề này với nhiều sự lo lắng.

"Từ lúc này cho đến 1/9 sẽ là khoảng thời gian không hề dễ chịu đối với bất kỳ huấn luyện viên nào. Nhưng đó là một phần công việc: mua và bán cầu thủ.

Hiện tại, chúng tôi không thể đứng yên, phải tập trung vào những cầu thủ còn lại và chờ sự bổ sung từ CLB. Chúng tôi đang có nhiều tiền, nhưng không phải lúc nào bạn cũng tiêu nó ngay lập tức. CLB vẫn sẽ tìm kiếm và ra thông báo nếu có sự thay thế", HLV của Brugge chia sẻ.

Công Phượng có cơ hội vào sân ở trận Sint Truiden vs Brugge
HLV Philippe Clement đang đau đầu về bài toán nhân sự của Brugge. Ảnh: PHOTO NEWS

Khi đối thủ đang gặp rất nhiều bất ổn về mặt nhân sự, cơ hội dành cho Công Phượng sẽ lớn hơn. Hai cầu thủ Nakamba và Danjuma đóng vai trò rất lớn trong lối chơi của Brugge. Thiếu vắng họ, "gã khổng lồ" nước Bỉ sẽ có thể rối loạn đội hình.

Nếu được ra sân, việc Công Phượng ghi bàn là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, điều đó sẽ còn phụ thuộc vào đội hình và sơ đồ chiến thuật mà Sint-Truiden sử dụng trong trận đấu quan trọng này.

Trận đấu giữa Brugge và Sint-Truiden sẽ diễn ra vào lúc 1h30 sáng ngày 3/8 trên SVĐ Jan Breydel.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm