Đồng đội cũ nhắn gửi thương nhớ đến Công Phượng

Yên Lãng
thứ sáu 14-6-2019 6:58:02 +07:00 0 bình luận
Công Phượng chia tay Incheon Utd khiến các đồng đội thân thiết của anh tỏ ra tiếc nuối.

Trước khi cùng ĐT Việt Nam sang Thái Lan để tham dự King’s Cup 2019, Công Phượng  đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với CLB Incheon Utd. Đây  được xem là một động thái đúng đắn bởi Công Phượng dường như không có “chỗ đứng” trong lối chơi phòng ngự của đội bóng này.

Việc rời đi trong “tích tắc” vì phải tập trung cùng ĐT Việt Nam khiến Công Phượng không có nhiều thời gian để nói lời tạm biệt với các đồng đội cũ ở Incheon Utd. Họ tỏ ra tiếc nuối trước sự chia tay của chân sút xứ Nghệ khi mùa giải vẫn chưa kết thúc.

Mới đây, những người bạn thân thiết của Công Phượng ở Hàn Quốc đã chia sẻ những hình ảnh thân mật giữa họ kèm những dòng trạng thái đầy cảm xúc.
Kim Jeong-ho viết: “Tôi nhớ bạn. Tôi tin rằng bạn sẽ trở thành người giỏi nhất ở bất cứ nơi đâu. Tôi sẽ luôn ủng hộ bạn mọi lúc mọi nơi".

Đồng đội cũ nhắn gửi thương nhớ đến Công Phượng

Ngoài ra, một cầu thủ khác là Lee Jeong-bin cũng dành những lời “có cánh” đến người đồng đội của mình: “Dù chỉ gắn bó một quãng thời gian ngắn những bạn thật sự là một người bạn tốt. Tôi hy vọng bạn sẽ luôn gặp may mắn ở những nơi mà bạn đến. Cảm ơn bạn tôi”.

Đồng đội cũ nhắn gửi thương nhớ đến Công Phượng

Ở Incheon Utd, Kim Heong-ho và Lee Jeong-bin là 2 người bạn thân thiết nhất của tiền đạo sinh năm 1995 khi họ có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau cũng như những hoạt động ngoài lề khác.

Dù là một người khá kín tiếng và hơi hướng nội tâm nhưng Công Phượng lại là người sống tình cảm và luôn quan tâm đến những người xung quanh. Không khó để nhận ra anh luôn nhận được sự yêu quý của các đồng đội ở những đội bóng mà anh từng khoác áo.

Công Phượng hiện đã trở về Việt Nam xin visa và  tận dụng khoảng thời gian ít ỏi nghỉ ngơi trước khi có chuyến bay sang Pháp để thử việc ở một đội bóng hạng 2 của đất nước giàu truyền thống này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm