ĐT Brazil hủy thi đấu giao hữu với tuyển Thái Lan

Phong Vũ
thứ sáu 30-8-2019 0:29:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã chính thức xác nhận ĐT Brazil sẽ không đá giao hữu với tuyển Thái Lan như dự kiến.

Thời gian gần đây, truyền thông Châu Á đưa tin, ĐT Brazil và Thái Lan sẽ có trận giao hữu trên SVĐ quốc gia Singapore vào ngày 11/10. Trận đấu này rất được NHM xứ sở Chùa vàng mong đợi và bản thân HLV Akira Nishino cũng rất muốn các học trò được cọ xát với trình độ quốc tế.

Trận đấu được dự kiến sẽ diễn ra trước khi ĐT Thái Lan đối đầu với rất ĐT UAE ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 15/10. FAT được cho là chấp nhận lịch di chuyển gấp gáp để hoàn thành trận giao hữu theo mong muốn của tân HLV Nishino.

ĐT Brazil hủy thi đấu giao hữu với tuyển Thái Lan
HLV Akira Nishino muốn các cầu thủ Thái Lan được xọ xát với đối thủ đẳng cấp thế giới

Song, theo thông tin mới nhất từ Tổng thư ký FAT - ông Pritsanantakun xác nhận, trận đấu giao hữu này sẽ không diễn ra. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Brazil muốn chọn hai đối thủ để đá giao hữu, nhưng chỉ có ĐT Thái Lan nhận lời thi đấu. Các ĐTQG khác trong khu vực có vẻ muốn tập trung cho các trận đấu chính thức trong khoảng thời gian tháng 10.

Trong quá khứ, Thái Lan từng đá giao hữu với ĐT Brazil tại giải King's Cup lần thứ 31 vào năm 2000. Trận đấu đó, "Những vũ công Samba" đè bẹp "Voi chiến" với tỷ số 7-0.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm