ĐT Curacao mang dàn sao triệu đô tới King's Cup 2019

Tiêu Phong
thứ ba 4-6-2019 4:39:00 +07:00 0 bình luận
ĐT Curacao - đội bóng ít người hâm mộ biết tên mang một lực lượng rất hùng hậu đến King’s Cup 2019, với nhiều cầu thủ trong số đó đang chơi bóng ở giải vô địch Hà Lan.

HLV Remko Bicentini đem 23 cầu thủ đến King's Cup, trong đó có nhiều người đang thi đấu tại châu Âu. Nổi bật trong số này là thủ thành Eloy Room - người đang khoác áo CLB PSV. Trên thị trường chuyển nhượng, Eloy Room được định giá  2 triệu euro (2,3 triệu USD).

Thủ thành 30 tuổi này cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi đến một quốc gia Đông Nam Á. Thời tiết có thể nói là rất nóng, nóng hơn nhiều so với châu Âu - nơi đa phần chúng tôi chơi bóng. Nhưng điều đó sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến phong độ của chúng tôi. Mùa giải của chúng tôi ở Hà Lan vừa mới kết thúc và tôi tập luyện suốt từ đó đến nay. Chúng tôi sẽ thi đấu với phong độ cao nhất ở giải đấu này.

ĐT Curacao mang dàn sao triệu đô tới Kings Cup 2019
Trong đội hình ĐT Curacao có rất nhiều cầu thủ thi đấu ở châu Âu,

Tôi không biết nhiều về bóng đá Đông Nam Á. Trước giải đấu, tôi có xem một số trận đấu của đội tuyển Thái Lan qua tivi và thấy rằng các tiền đạo của họ rất kỹ thuật, khéo léo. Cách thi đấu của họ khác nhiều so với bóng đá châu Âu nên có thể họ sẽ tạo ra nhiều thách thức lớn cho tôi".

Ngoài Room, còn có 12 cầu thủ khác của Curacao hiện đang chơi bóng ở Hà Lan. Trong đó có nhiều cầu thủ đắt giá như đội trưởng Cuco Martina (Feyenoord, trị giá 2,5 triệu euro), Darryl Lachman (PEC, 750.000 euro)…Thành viên đắt giá nhất của đội tuyển đến từ Caribbean là Leandro Bacuna, với mức phí 3 triệu USD. Cầu thủ chạy cánh phải này là thành viên của Cardiff City thi đấu ở Ngoại hạng Anh nửa cuối mùa vừa qua, sau khi chuyển đến từ Reading với giá 5 triệu USD hồi tháng 1. 

Theo thống kê của trang web chuyên định giá chuyển nhượng cầu thủ Transfermarkt (Đức), tuyển Curacao hiện có tổng giá trị 21,5 triệu đôla, cao nhất trong các đội dự King's Cup.

ĐT Curacao sẽ chính thức bước vào King's Cup 2019 bằng cuộc đối đầu với Ấn Độ. Trận đấu diễn ra vào 15h30 ngày 5/6. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm