ĐT Futsal VN được thưởng 200 triệu đồng

thứ ba 16-2-2016 12:10:00 +07:00 0 bình luận
Dù không thể giành ngôi đầu bảng do để thua 1-3 trước ĐT Futsal Thái Lan ở trận đấu cuối cùng nhưng ĐT Futsal VN đã được VFF thưởng nóng 200 triệu đồng.

Dù thất bại trước ĐT Futsal Thái Lan nhưng ĐT Futsal VN đã giành vé vào tứ kết. Thế nên Thường trực BCH VFF thưởng nóng 200 triệu đồng cho thầy trò HLV Bruno Formoso để nhằm động viên tinh thần ĐT Futsal VN trước trận tứ kết gặp ĐT Futsal Nhật Bản vào lúc 21h00 ngày 17/2.

Trong trận đấu với ĐT Futsal Thái Lan, ĐT Futsal VN đã có một màn trình diễn ngoan cường và khiến cho NHM xem đầy phấn khích. Dù bị dẫn trước 0-1 nhưng chúng ta đã chơi đầy cố gắng để san hòa cách biệt 1-1 do công của Vũ Xuân Du ở phút 38. Thật tiếc khi trận đấu chỉ còn hơn 1 phút thì ĐT Futsal VN đã phải đón nhận 2 bàn thua liên tiếp và thất bại chung cuộc 1-3 trước ĐT Futsal Thái Lan.

Với trận đấu rất hay  trước ĐT Futsal Thái Lan, ĐT Futsal VN đã nhận được sự ngợi khen rất nhiều từ NHM. Tại vòng tứ kết, nếu giành chiến thắng trước ĐT Futsal Nhật Bản thì ĐT Futsal VN sẽ giành vé dự VCK World Cup tại Colombia. Ngược lại, nếu thất bại thì chúng ta phải đá 2 trận play-off với các đội thua ở tứ kết.

Trong suốt thời gian thi đấu tại giải năm nay, các cầu thủ của chúng ta đã chịu nhiều thiệt thòi khi phải ăn Tết xa nhà và có một sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng để thi đấu thật tốt. Thế nên họ đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM. Tất cả đang kỳ vọng ĐT Futsal VN có thể giành vé dự VCK World Cup.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm