ĐT Indonesia thua tan nát đội trẻ dù có HLV từng dự World Cup

Y Tông
thứ bảy 22-2-2020 1:23:00 +07:00 0 bình luận
HLV Shin Tae Yong không hài lòng và tỏ ra cáu gắt với các học trò khi ĐT Indonesia thất bại trong trận giao hữu trước một đội bóng trẻ.

Trước thềm trở lại vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia có trận đấu giao hữu với CLB Persita Tangerang. Tuy nhiên, đội bóng xứ Vạn đảo tiếp tục gây thất vọng khi phải nhận thất bại 1-4 trước CLB vừa giành quyền thăng hạng tại giải VĐQG Indonesia.

Kết quả của trận đấu này khiến HLV Shin Tae Yong tỏ ra không hài lòng: “Thật xấu hổ khi phải đón nhận kết quả này. Sở dĩ chúng tôi để thua Persita Tangerang bởi có đến 9 cầu thủ được trả về CLB và 4 cá nhân đang gặp chấn thương.

Dù vậy, đây chỉ là xuất phát điểm, chúng tôi vẫn đang trong quá trình xây dựng lại sức mạnh và hình ảnh của đội bóng. Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng giúp dung hòa lối chơi của mỗi cá nhân cũng như tìm kiếm sự kết hợp tốt nhất giữa các cầu thủ”.

ĐT Indonesia thua tan nát đội trẻ dù có HLV từng dự World Cup
HLV Shin Tae Yong không hài lòng với ĐT Indonesia

Trong thời gian vừa qua, cựu HLV Hàn Quốc đã yêu cầu các học trò thực hiện những giáo án luyện tập hà khắc với mục đích nâng cao trình độ chuyên môn. Tuy nhiên, đến thời điểm này, ĐT Indonesia vẫn chưa thể đạt ngưỡng tiêu chuẩn mà HLV Shin Tae Yong đề ra.

Không ít lần vị thuyền trưởng 51 tuổi này nổi cáu trong quá trình các cầu thủ tập luyện. Gần đây nhất, truyền thông Indonesia đã kịp ghi lại hình ảnh HLV người Hàn Quốc mắng học trò không biết chuyền bóng và cho rằng các tuyển thủ Indonesia còn thua cả những học sinh tiểu học.

Hiện tại, ĐT Indoensia cần phải thay đổi nếu không muốn phải đối mặt với thất bại tiếp theo tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ có cuộc chạm trán với ĐT Thái Lan ở lượt trận thứ 6 vào ngày 26/3 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm