ĐT Malaysia ăn mừng hài hước, chế giễu thủ thành Chatchai sau khi loại Thái Lan để vào chung kết AFF Cup

thứ tư 5-12-2018 23:28:27 +07:00 0 bình luận
Sau khi xuất sắc cầm hòa Thái Lan để giành vé vào chung kết AFF Cup 2018, các cầu thủ Malaysia đã có màn ăn mừng cực chất trong phòng thay đồ.

Sau khi xuất sắc cầm hòa Thái Lan để giành vé vào chung kết AFF Cup 2018, các cầu thủ Malaysia đã có màn ăn mừng cực chất trong phòng thay đồ.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Thái Lan vừa kết thúc bất phân thắng bại với tỉ số 2-2 sau 90 phút kịch tính trên sân Rajamangala cách đây ít phút.

ĐT Malaysia ăn mừng hài hước, chế giễu thủ thành Chatchai sau khi loại Thái Lan để vào chung kết AFF Cup - Ảnh 1.

Malaysia đánh bại Thái Lan

Ở trận đấu này, các nhà ĐKVĐ Thái Lan đã đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng rồi đều bị các cầu thủ Malaysia xuất sắc gỡ hòa.

Kịch tính còn được đẩy lên cao trào ở những phút cuối trận khi Thái Lan được hưởng quả penalty sau tình huống để bóng chạm tay của hậu vệ Malaysia.

Video kết quả bán kết AFF Cup 2018: ĐT Thái Lan - ĐT Malaysia

Chỉ đáng tiếc, Adisak Kraisorn đã gục ngã trước áp lực khi đưa lên trời, "đá bay" cơ hội bảo vệ ngôi vương của đội bóng "xứ chùa vàng" vì luật bàn thắng trên sân khách.

Nỗi buồn của người này là niềm vui của kẻ khác, các cầu thủ, ban huấn luyện cùng toàn thể CĐV Malaysia đã không thể giấu nổi niềm hân hoan khi chính thức giành vé vào chung kết ngay trên sân nhà của đối thủ.

Màn ăn mừng của các cầu thủ Malaysia

Và để ăn mừng chiến công vang dội ngày hôm nay, các cầu thủ Malaysia đã có màn ăn mừng cực kỳ độc đáo trong phòng thay đồ khi toàn đội đã giả vờ ngủ rồi đồng loạt choàng tỉnh dậy khi nghe thấy điệu nhạc vui nhộn cất lên.

Trong lúc đó, họ cũng hét vang tên của thủ môn Chatchai bên phía Thái Lan, người đã hùng hồn tuyên bố sẽ có người Malaysia nếm mùi ác mộng ở trận lượt về trên sân nhà.

ĐT Malaysia ăn mừng hài hước, chế giễu thủ thành Chatchai sau khi loại Thái Lan để vào chung kết AFF Cup - Ảnh 4.

Các cầu thủ Malaysia chế nhạo thủ môn Chatchai

Cầu thủ Safawi Rasid là người đã chia sẻ clip ăn mừng này lên Instagram cá nhân và đoạn clip này đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng với hơn 40 nghìn lượt xem cùng hơn 600 bình luận.

Đoạn video này cũng được chia sẻ rộng rãi lên cả các trang mạng xã hội khác như Twitter và Facebook với tốc độ chóng mặt.

ĐT Malaysia ăn mừng hài hước, chế giễu thủ thành Chatchai sau khi loại Thái Lan để vào chung kết AFF Cup - Ảnh 5.

Ảnh chế về Chatchai cũng xuất hiện trên MXH

Vào ngày mai, đối thủ của Malaysia trong trận chung kết sẽ lộ diện khi ĐT Việt Nam của chúng ta đón tiếp Philippines trên sân nhà Mỹ Đình ở trận bán kết lượt về.

Trận chung kết AFF cũng sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi lượt về vào các ngày 11/12 và 15/12.

AFF Cup 2018: Nhìn lại 4 phút đưa ĐT Malaysia từ cõi chết trở về, đồng thời nhấn chìm 65.000 NHM Thái Lan

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm