Tới Australia sau gần 16 giờ bay liên tục, ĐT nữ Việt Nam lao vào tập luyện

Lâm Tuệ
thứ ba 3-3-2020 5:10:00 +07:00 0 bình luận
Sau chặng đường di chuyển dài, ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại Sydney để chuẩn bị cho trận play-off lượt đi dự Olympic Tokyo 2020 với đội chủ nhà Australia.

15h00 chiều qua (2/3), thầy trò HLV Mai Đức Chung đã rời Hà Nội bay vào TP.HCM và đổi chuyến sang đường bay quốc tế để bay thẳng tới Sydney. Sau chặng bay mệt mỏi kéo dài tới gần 12 giờ, đội cũng đã đặt chân tới thành phố cảng xinh đẹp của Australia.

Cụ thể, đội hạ cánh xuống sân bay Sydney vào lúc 10h kém sáng nay (3/3, giờ địa phương). Sau khi thu gom hành lý vận chuyển ra xe, đội tiếp tục di chuyển thêm một chặng đường dài lên đến 3 giờ đồng hồ để về đến khách sạn 5 sao Holidays Inn Express Newcastle ở thành phố Sydney. Lúc 14h45, đội đã về đến khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Tới Australia sau gần 16 giờ bay liên tục, ĐT nữ Việt Nam lao vào tập luyện
ĐT nữ Việt Nam đã hạ cánh xuống Sydney sau hơn 11 giờ bay từ TP.HCM

Sau chặng đường di chuyển rất dài, các thành viên của ĐT nữ Việt Nam tỏ ra khá mệt mỏi và HLV Mai Đức Chung bố trí cho đội về phòng nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe trước khi bước vào buổi tập đầu tiên tại nước bạn để làm quen điều kiện khí hậu và thời tiết. Hiện tại ở Sydney, nhiệt độ đang là 21 độ C, trời thi thoảng có mưa rào và theo thông tin từ các tuyển thủ, trời khá mát mẻ, phù hợp để tập luyện, thi đấu.

Sau chặng bay dài, hầu hết các tuyển thủ của ĐT nữ Việt Nam như Huỳnh Như, Tuyết Dung, Thái Thị Thảo...đều thừa nhận khá mệt mỏi và lựa chọn phương án ngủ bù lấy sức sau khi về đến khách sạn. Theo kế hoạch, 5h chiều nay (giờ địa phương), ĐT nữ Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Australia.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm