ĐT nữ Việt Nam đá mấy giờ hôm nay 6/2?

Nguyên Vũ
thứ tư 5-2-2020 21:00:00 +07:00 0 bình luận
ĐT nữ Việt Nam đá trận mở màn vòng loại Olympic 2020 mấy giờ hôm nay 6/2 đang là câu hỏi được nhiều người đặt ra.

Sau tấm HCV SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào hành trình chinh phục tấm vé tham dự Olympic 2020 tại Nhật Bản. Theo kết quả bốc thăm, thầy trò Mai Đức Chung nằm ở bảng A với sự hiện diện của Myanmar, Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên. Tuy nhiên, việc Triều Tiên xin rút khỏi giải đã giúp các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam gia tăng cơ hội loạt vào vòng tiếp theo.

Thực tế, sau chiến thắng 7-0 của Hàn Quốc trước Myanmar, cơ hội tiếp cận gần hơn với giấc mơ giành vé đến Tokyo của ĐT nữ Việt Nam đang gặp nhiều thuận lợi. Nếu đánh bại Myanmar vào chiều nay, thầy trò Mai Đức Chung sẽ lọt vào vòng play-off.

Ở những cuộc đối đầu gần đây, Myanmar không còn là đối thủ ngang tầm đối với Tuyết Dung và đồng đội. Đơn cử như tại AFF Cup 2019 vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đã hủy diệt Myanmar 4-0. Bên cạnh đó, các cô gái Myanmar cũng đang không có tâm lý tốt, khi họ mới thua nữ Hàn Quốc với tỷ số 0-7 ở trận mở màn.

Một trong những vấn đề khiến HLV Mai Đức Chung trăn trở, đó là hàng phòng ngự của ĐT nữ Việt Nam thiếu mất lá chắn thép Chương Thị Kiều đang phải điều trị hồi phục chấn thương ở nhà. Tuy nhiên, chỉ cần các chân sút tuyến trên gây áp lực đủ lớn, chiến thắng sẽ thuộc về ĐT nữ Việt Nam.

Theo lịch, trận nữ Việt Nam vs nữ Myanmar diễn ra vào lúc 17h00 ngày 6/2 trên SVĐ Jeju World Cup (Hàn Quốc).

>>> XEM TRỰC TIẾP TRẬN ĐẤU: TẠI ĐÂY

ĐT nữ Việt Nam đá mấy giờ hôm nay 6/2?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm