ĐT nữ Việt Nam về nước sớm chuẩn bị cho trận tái đấu Australia

Lâm Tuệ
thứ bảy 7-3-2020 2:37:00 +07:00 0 bình luận
Để nhanh chóng bước vào việc chuẩn bị cho trận play-off lượt về Olympic 2020 với ĐT nữ Australia, ĐT nữ Việt Nam chỉ lưu lại đúng 1 đêm sau trận đấu lượt đi trước khi lên đường ra sân bay di chuyển về nước.

Chiều tối qua (6/3, giờ địa phương), ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu trận play-off lượt đi dự Olympic Tokyo 2020 với ĐT nữ Australia. Sự chênh lệch về thể hình, thể lực và đẳng cấp đã khiến đoàn quân của HLV Mai Đức Chung phải nhận trận thua đậm đà tới 0-5. Đây là kết quả đã được dự báo trước bởi đối thủ quá mạnh.

Sau một tối nghỉ ngơi, sáng nay (7/3) ĐT nữ Việt Nam đã di chuyển trở lại Sydney để tới sân bay và về nước. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bay thẳng về Hà Nội trên chuyến bay VN786 và hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào lúc 21h00 tối nay. Sau khi về đến Nội Bài, đội nhiều khả năng sẽ di chuyển thẳng về Quảng Ninh tập trung sẵn sàng cho trận lượt về diễn ra tại sân Cẩm Phả vào ngày 11/3 tới đây.

ĐT nữ Việt Nam về nước sớm chuẩn bị cho trận tái đấu Australia
ĐT nữ Việt Nam sớm di chuyển ra sân bay để trở về Việt Nam

Đánh giá về trận lượt đi với ĐT nữ Australia, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Trước đội bóng đang xếp thứ 7 trên BXH của FIFA như Australia, thua là điều đương nhiên. Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức, nhưng đối phương quá mạnh nên phải chấp nhận. Lượt về ĐT nữ Việt Nam được đá trên sân nhà Cẩm Phả, nhưng không có khán giả. Dù vậy chúng tôi sẽ vẫn cố gắng hết sức. Australia rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực cao nhất để tìm kiếm bàn thắng”.

Cũng trong ngày hôm nay, ĐT nữ Australia sẽ bay sang Việt Nam. Có 8 thành viên của đội bóng này sẽ bay cùng chuyến với ĐT nữ Việt Nam, 30 người còn lại di chuyển trên chuyến bay VN272 và hạ cánh ở sân bay Nội Bài sau 10 phút. Trong khi đó tổ trọng tài và giám sát trận đấu di chuyển đến Việt Nam trong ngày 9/3.

Theo lịch, ĐT nữ Việt Nam sẽ đá trận play-off lượt về với ĐT nữ Australia vào lúc 18h00 ngày 11/3 trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh. Do lo ngại sự lây lan của dịch Covid-19, trận đấu này diễn ra trong sân không có khán giả.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm