ĐT Việt Nam “chia đôi ngả” sau trận đấu với Thái Lan

Phương Trang
thứ năm 5-9-2019 23:30:00 +07:00 0 bình luận
ĐT Việt Nam sẽ trở về nước trong ngày hôm nay (6/9), trong khi đó, HLV Park Hang và các cộng sự sẽ đáp chuyến bay sang Trung Quốc hội quân cùng U22 Việt Nam.

Trong trận đấu mở màn tại bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã có chuyến làm khách đầy khó khăn trước đội chủ nhà Thái Lan. Mang về 1 điểm sau trận hòa đầy kịch tính được xem là một sự khởi đầu khá tốt của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo lịch trình, hôm nay (6/9), các cầu thủ Việt Nam sẽ lên đường trở về nước để tiếp tục cho cuộc chạy đua nước rút tại V.League 2019. Cụ thể, toàn đội sẽ di chuyển ra sân bay lúc 9h00 và đáp chuyến bay về Hà Nội lúc 11h55.

Tuy nhiên, khác với các học trò của mình, HLV Park Hang-seo và các trợ lý người Hàn Quốc cùng cầu thủ Tiến Linh sẽ không về nước ngay. Thay vào đó, họ sẽ có chuyến bay đến Trung Quốc để hội quân cùng U22 Việt Nam.

ĐT Việt Nam “chia đôi ngả” sau trận đấu với Thái Lan
HLV Park Hang-seo cùng cộng sự người Hàn Quốc sẽ lên đường sang Trung Quốc

Theo thông tin trước đó, HLV Park Hang-seo đã thay đổi lịch trình khi ông muốn trực tiếp dẫn dắt U22 Việt Nam trong trận đấu giao hữu với U22 Trung Quốc vào ngày 8/9 tới đây. Đây sẽ là cơ hội để chiến lược gia người 60 tuổi gặp lại người người đồng nghiệp cũ là HLV Guus Hiddink, từng làm việc chung ở ĐTQG Hàn Quốc trong khoảng thời gian tham dự World Cup 2002.

Ngoài ra, việc theo dõi các học trò của mình trong trận đấu giao hữu này cũng là cách để HLV Park Hang-seo có những nhìn nhận khách quan nhất về lực lượng của U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm