ĐT Việt Nam có nhà tài trợ mới là "đối thủ" của bầu Đức

Pha Lê
thứ hai 25-5-2020 11:42:35 +07:00 0 bình luận
Sau kỳ nghỉ dài vì COVID-19, ĐT Việt Nam nhận được tài trợ "khủng" với thời hạn kéo dài 3 năm.

Ở buổi gặp mặt truyền thông sau cuộc họp BCH VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết vì đại dịch COVID-19, VFF đang ở "lãi khủng" vào năm 2019 đã bị sụt giảm nguồn thu xuống 6% trong năm 2020. 

Tuy nhiên, tin vui đến với ĐT Việt Nam khi HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ nhận được tài trợ khủng từ "đối thủ" của bầu Đức, thương hiệu cà phê King Coffee thuộc CT TNHH MTV Trung Nguyên International (TNI).

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng giám đốc công ty TNI phát biểu tại buổi lễ: "Chúng ta được quyền tự hào với những thành tích của các ĐTQG Việt Nam. Chứng kiến đội tuyển nam, nữ Quốc gia thi đấu với tinh thần rực lửa trước các đối thủ mạnh của châu lục và thế giới, tôi cảm nhận được khát vọng chinh phục rất lớn. Chính vì thế, King Coffee luôn khát khao và quyết tâm thực hiện sứ mệnh đưa bóng đá Việt Nam chinh phục thế giới, vượt qua giai đoạn khó khăn sau dịch COVID-19".

Các ĐTQG Việt Nam nhận tài trợ khủng

Theo đó, Công ty TNI sẽ ký kết tài trợ với một bản hợp đồng "khủng" kéo dài trong 3 năm. Nguồn kinh phí này sẽ được sử dụng cho các giải đấu quan trọng trong khoảng thời gian từ 2020-2022, đặc biệt là vòng loại World Cup 2022, AFF Cup 2020 và SEA Games 32 diễn ra tại Việt Nam

Ngoài việc hợp tác tài trợ, TNI và VFF sẽ cùng phối hợp trong nhiều dự án nâng tầm bóng đá Việt Nam như tổ chức các trận thi đấu quốc tế, giao lưu cùng đội tuyển mạnh trên thế giới hướng đến mục tiêu góp mặt tại World Cup 2026. Đặc biệt, các tuyển thủ nữ Việt Nam cũng sẽ được hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh cà phê sau khi giải nghệ.

Thời gian gần đây, bầu Đức chuyển hướng sang kinh doanh coffee với thương hiệu Ông Bầu. Sau khi miễn nhiệm chức vụ Phó chủ tịch tài chính VFF khóa VII của ông Đoàn Nguyên Đức, vị trí này vẫn đang khuyết vì người kế nhiệm Cấn Văn Nghĩa xin từ chức. Dự kiến, tháng 8 tới, VFF sẽ bầu bổ sung chức vụ này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm