ĐTQG và U23 Việt Nam sẽ có hai trợ lý ngôn ngữ riêng biệt

Y Tông
thứ năm 26-12-2019 5:58:00 +07:00 0 bình luận
VFF đã quyết định bố trí hai trợ lý ngôn ngữ riêng biệt cho ĐTQG và U23 Việt Nam thay vì một người như trước đây.

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa được xem là “cánh tay phải” của HLV Park Hang Seo bởi anh là người truyền tải thông điệp và nội dung của chiến lược gia người Hàn Quốc đến các cầu thủ. Tuy nhiên, cũng giống như thầy Park, trợ lý ngôn ngữ này cũng phải xoay tua thường xuyên giữa các ĐTQG.

ĐTQG và U23 Việt Nam sẽ có hai trợ lý ngôn ngữ riêng biệt
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đảm nhiệm vai trò ở ĐTQG

Nhằm đảm bảo tốt nhiệm vụ thông tin giữa HLV trưởng và các cầu thủ, VFF đã quyết định bố trí hai trợ lý ngôn ngữ riêng biệt cho ĐQTG và U23 Việt Nam. Theo đó, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa sẽ tiếp tục đảm nhiệm công việc tại ĐTQG. Trong khi đó, ở U23 Việt Nam sẽ có trợ lý ngôn ngữ mới là Vũ Anh Thắng phụ trách. Anh đã có khoảng thời gian làm quen, thích nghi với mội trường bóng đá chuyên nghiệp cùng U22 Việt Nam trong các đợt tập huấn, tập luyện và tại SEA Games 30.

ĐTQG và U23 Việt Nam sẽ có hai trợ lý ngôn ngữ riêng biệt
Trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng (ngoài cùng bên phải) phụ trách công việc tại U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

Trước đó, Vũ Anh Thắng đã được người đàn anh của mình chia sẻ kinh nghiệm và truyền lửa cho công việc hiện tại ở U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.

Còn với trợ lý Lê Huy Khoa, anh sẽ trở lại làm nhiệm vụ khi ĐTQG hội quân để tiếp tục hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 3/2020 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm