“Đứng tim” với dòng trạng thái đậm chất ngôn tình của tuyển thủ U23 Việt Nam

Yên Lãng
thứ năm 23-5-2019 5:48:00 +07:00 0 bình luận
Giới cầu thủ không hề khô khan như mọi người vẫn nghĩ. Đôi khi họ cũng biết cách “đốn tim” fan hâm mộ bằng những dòng trạng thái đầy cảm xúc trên mạng xã hội.

Tuyển thủ U23 Việt Nam Đinh Thanh Bình mới đây vừa đăng tải một bức ảnh kèm dòng “caption” đậm chất ngôn tình khiến các fan girl “ngã gục”. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1998 viết: “Bất cứ nơi nào bạn đi, bất kể thời tiết như thế nào, vẫn luôn mang theo ánh mặt trời của riêng bạn”.

“Đứng tim” với dòng trạng thái đậm chất ngôn tình của tuyển thủ U23 Việt Nam

Chắc hẳn, mọi người sẽ có nhiều liên tưởng khác nhau khi đọc được dòng trạng thái này. Nhưng có thể, Đinh Thanh Bình dành những lời “có cánh” này dành cho người bạn gái của mình, cô gái được xem là “ánh nắng mặt trời” của riêng anh.

Được biết, bạn gái của tiền đạo quê Thanh Hóa là Nguyễn Hồng Ngọc, cô nàng từng đoạt giải thưởng người đẹp Kinh Bắc 2017 và top 10 thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017. Hiện Ngọc đang là sinh viên của một trường đại học ở Bắc Ninh.

“Đứng tim” với dòng trạng thái đậm chất ngôn tình của tuyển thủ U23 Việt Nam
Cân cảnh nhan sắc của Hồng Ngọc

Thanh Bình và Hồng Ngọc khiến nhiều người ngưỡng mộ khi họ có một tình yêu vô cùng lãng mạn. Cầu thủ trẻ thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đậm chất ngôn tình dành cho bạn gái của mình khi cả 2 phải yêu xa.

Đinh Thanh Bình là cầu thủ thuộc biên chế của CLB HAGL nhưng hiện đang thi đấu trong màu áo Viettel theo bản hợp đồng cho mượn. Trước đó, anh cũng là một trong những cầu thủ góp phần giúp đội bóng nhà lính giành chức vô địch giải Nhất 2018 và thặng hạng ở V.League 2019.

Trong mùa giải năm nay, Đinh Thanh Bình có tất cả 6 lần ra sân với tổng 216 phút thi đấu chính thức. Dù chưa thể hiện được nhiều nhưng tiền đạo này hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm