Được đảm bảo chữa trị chấn thương, Chương Thị Kiều nghỉ ít nhất 1 năm

Lâm Tuệ
thứ ba 24-3-2020 11:29:00 +07:00 0 bình luận
Chương Thị Kiều vừa được đảm bảo chữa trị chấn thương đang gặp phải. Tuy nhiên, trung vệ của ĐT Việt Nam đối mặt với quãng thời gian nghỉ ít nhất 1 năm.

Theo đó, ông Trần Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm TDTT Quận 1 (TP.HCM), vừa chia sẻ thông tin với truyền thông đã nhận được hồi đáp từ lãnh đạo VFF về trường hợp của Chương Thị Kiều. Ông gửi văn bản lên VFF nhờ trả lời rõ về việc trung vệ này chờ khá lâu nhưng vẫn chưa được phẫu thuật chấn thương và các chế độ chữa trị.

Ông Tuấn cho biết trong hồi đáp từ VFF có thông báo rất rõ vấn đề kinh phí cho Chương Thị Kiều ra nước ngoài phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối đã được lo xong. VFF sẽ đài thọ toàn bộ tiền đi lại, ăn ở, phẫu thuật cũng như cả thời gian tập hồi phục cho trung vệ này. Địa điểm được chọn là Hàn Quốc nhưng Kiều sẽ phải chờ đến khi tình hình dịch COVID-19 bớt căng thẳng và việc đi lại của hai quốc gia mở cửa trở lại.

Chia sẻ với Webthethao, Chương Thị Kiều cho biết: “Tôi vẫn chưa chính thức nhận được thông báo cụ thể từ BLĐ đội bóng. Tuy nhiên thông tin trên đây thực sự rất vui mừng. Suốt thời gian qua, tôi rất buồn và cũng thấy khá khó hiểu khi không sớm được đi phẫu thuật trước khi tình hình dịch COVID-19 trở nên nghiêm trọng như hiện tại.

Được đảm bảo chữa trị chấn thương, Chương Thị Kiều nghỉ ít nhất 1 năm
Chương Thị Kiều sẽ phải nghỉ thi đấu với thời gian lên tới 1 năm tính từ trước khi phẫu thuật đến sau khi hồi phục hoàn toàn chấn thương dây chằng đầu gối

Tâm lý tôi đã ổn hơn nhiều nhưng cũng chỉ còn biết chờ đợi vì giờ có muốn bay sang Hàn Quốc cũng không được. Trong thời điểm này, tôi chỉ có thể tập với các bài tập chân, tập bụng đơn giản ở nhà cũng như chạy nhẹ nhàng, cố gắng giảm cân vì sợ sau khi phẫu thuật và nghỉ dài sẽ tăng cân”.

Trung vệ quê Kiên Giang nhấn mạnh: “Chấn thương của tôi thì đã rõ ràng sau nhiều lần khám, tôi chắc chắn phải thay dây chằng. Hiện, tôi đang dùng dây chằng nhân tạo và khi đã bị giãn hay đứt bán phần rồi thì chỉ có thể thay mới chứ không tái tạo được.

Điều tôi buồn và lo nhất là đối mặt với thời gian nghỉ thi đấu quá dài. Tôi không thi đấu trận nào kể từ sau SEA Games 30 và với ca phẫu thuật này sẽ cần từ 6-9 tháng mới có thể trở lại. Một năm ngồi chơi là cả một thách thức lớn với tinh thần của các cầu thủ chứ không chỉ của riêng tôi!”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm