Đỗ Duy Mạnh phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng đầu gối

Phong Vũ
thứ ba 10-3-2020 10:13:00 +07:00 0 bình luận
Trải qua hai tiếng đồng hồ trong phòng mổ, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã được phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng đầu gối.

Sáng 10/3, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã lên bàn mổ, bước vào ca phẫu thuật dây chằng đầu gối. Sau hai giờ đồng hồ, ca phẫu thuật đã thành công. Sau ca mổ, trung vệ của Hà Nội FC bị hôn mê một thời gian nhưng sau đó tươi tỉnh khi trở về giường bệnh. Duy Mạnh được phẫu thuật tại bệnh viện SingHealth (Singapore) thay vì bệnh viện Parkway như nhiều thông tin trước đó.

Sau ca mổ này, Duy Mạnh sẽ ở lại Singapore một tuần để tập hồi phục. Đây cũng là liệu trình cơ bản được các cầu thủ như Văn Thanh, Đình Trọng, Xuân Trường,.. thực hiện sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối. Với loại chấn thương này, Duy Mạnh sẽ phải mất từ 6-9 tháng để có thể trở lại thi đấu chuyên nghiệp.

Đỗ Duy Mạnh phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng đầu gối
Trung vệ Duy Mạnh trước khi thực hiện ca mổ. Ảnh: CLB Hà Nội

Trong khi đó, người đồng đội của Mạnh - trung vệ Đình Trọng đã hoàn thành việc kiểm tra lại chấn thương và trở về Việt Nam. Tuy nhiên, Trọng "ỉn" vẫn chưa sẵn sàng trở lại sân cỏ V.League ngay mà sẽ tiếp tục theo dõi tiến độ hồi phục tại bệnh viện 108 Hà Nội.

Đình Trọng cũng gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối từ cuối tháng 5.2019 và đến nay vẫn chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất. Điều này cũng là bài học cho Duy Mạnh để không quá nóng vội trở lại với sân cỏ. Bộ đôi trung vệ của CLB Hà Nội cùng nhau sang Singapore vào ngày 8/3 cùng bác sĩ Vũ Thành Luân để điều trị chấn thương.

Đây chính là sự mất mát rất lớn đối với CLB Hà Nội và ĐTQG Việt Nam. Duy Mạnh và Đình Trọng là những nhân tố quan trọng trong thành công của đội tuyển và đội bóng thủ đô suốt hai năm qua. Việc hoãn các trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đến sau tháng 6 có thể giúp Trọng "ỉn" và Mạnh "gắt" kịp thời góp mặt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm