Fanpage Hà Nội FC bỏ logo đối thủ, CĐV đáp trả độc đáo

Phương Nam
thứ hai 1-6-2020 17:33:52 +07:00 0 bình luận
V.League 2020 chuẩn bị khởi tranh sau ảnh hưởng của dịch COVID-19, trên fanpage của nhà ĐKVĐ Hà Nội đăng bảng xếp hạng nhưng lại bỏ logo các đội bóng khác gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Hiện tại V.League 2020 có xuất hiện của 14 đội bóng, tuy nhiên trên fanpage của Hà Nội FC mới đây chỉ có danh sách 10 đội bóng. Điều đặc biệt hơn nữa, admin của fanpage Hà Nội FC còn xóa tất cả logo của 9 đội bóng tại V.League khi đưa lên bảng xếp hạng, chỉ duy nhất để logo cả Hà Nội FC. 

Rất nhiều CĐV phản ứng độc đáo khi Hà Nội FC xóa logo các đội trên bảng xếp hạng V.League 2020.

Chưa đầy 2 giờ, khi admin của fanpage Hà Nội FC đăng bảng xếp hạng xóa logo các đội bóng khác đã có rất nhiều CĐV không đồng tình và tỏ ý phẫn nộ. Một CĐV có tên Lile Rock phản ứng trong fanpage của Hà Nội FC: “Phân biệt chủng tộc quá.. Nếu không để logo thì thôi.. Còn để logo thì phải có cho tất cả.. Chưa bao giờ thấy trang fanpage nào của các CLB trên thế giới hành xử thiếu văn minh như thế.. Mất hình tượng cho CLB hàng đầu Việt Nam quá”.

Một fan cứng của Hà Nội FC cũng bày tỏ quan điểm không ủng hộ: “Thật sự thấy chán đội thiết kế của CLB, làm cái hình ko tôn trọng các đội khác, làm ơn cho logo của các đội vào được không? Nếu không thì để mỗi Hà Nội trong bảng xếp hạng thôi. Fan của Hà Nội mà không thể mê được đội thiết kế thật sự luôn”.

Quá bất ngờ về sự... "chuyên nghiệp" của fanpage CLB Hà Nội, một bạn có nick name trên facebook Nguyễn Thị Oanh nói: “Admin ạ, có 14 đội chứ có phải 10 đội đâu. Các logo của đội khác đâu ??? Khinh nhau thế nhờ”.

Hành động xóa logo đối thủ của fanpage Hà Nội khiến nhiều CĐV không đồng tình.

Hà Nội FC ở thời điểm hiện tại đang là đội bóng chuyên nghiệp hàng đầu của V.League. Thực tế, họ là đội bóng có số lần vô địch giải VĐQG, Cúp QG và thành tích tham dự giải châu Á hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, vấn đề truyền thông và hình ảnh của đội bóng lại đang phần nào gây ảnh hưởng đến hình ảnh của họ. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm