Futsal Đông Nam Á 2019: Việt Nam chia điểm với Indonesia

Nguyên Vũ
thứ ba 22-10-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù ép sân cả trận, nhưng ĐT futsal Việt Nam không thể đánh bại Indonesia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng giải vô địch futsal Đông Nam Á 2019.

Sau chiến thắng lịch sử 2-0 trước Australia, ĐT futsal Việt Nam hừng hực khí thế bước vào trận gặp Indonesia. Nếu ca khúc khải hoàn, đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo sẽ đặt một chân vào bán kết giải vô địch futsal Đông Nam Á 2019.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT futsal Việt Nam chủ động dồn ép đối phương. Lần lượt Minh Trí, Thành Tín rồi Mạnh Dũng thử tài HLV đối phương bằng những cú sút uy lực. Tuy nhiên, tất cả đều bị người gác đền của đội bóng xứ vạn đảo cản phá.

Phía đối diện, ngoài việc chủ động chơi chặt chẽ, ĐT futsal Indonesia cũng có những tình huống phản đòn sắc lẹm. Không ít lần, các cầu thủ áo trắng khiến những người có mặt tại NTĐ Phú Thọ thót tim.
Ở những phút cuối trận, HLV Rodrigo chỉ đạo các học trò tấn công tổng lực, nhưng trong một ngày mà hàng thủ Indonesia thi đấu quá kín kẽ, Văn Vũ và đồng đội không thể làm được điều tương tự như trận gặp Australia, đó là ghi bàn.

Dù để Indonsia cầm hòa 0-0, nhưng ĐT futsal Việt Nam vẫn đứng nhất bảng với 4 điểm. Chiều mai, thầy trò Rodrigo sẽ bước vào lượt trận cuối vòng bảng gặp Malaysia. Trận đấu này diễn ra vào lúc 19h00.

Bảng xếp hạng - Bảng A

Futsal Đông Nam Á 2019: Việt Nam chia điểm với Indonesia

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm