Futsal VĐQG 2018: Hải Phương Nam ĐH Gia Định đòi lại ngôi đầu từ Thái Sơn Nam

thứ sáu 1-6-2018 19:03:37 +07:00 0 bình luận
Sau một ngày bị Thái Sơn Nam chiếm lấy ngôi đầu bảng, Hải Phương Nam ĐH Gia Định đã lấy lại vị trí thuộc về họ sau chiến thắng trước Hoàng Thư Đà Nẵng.

Sau một ngày bị Thái Sơn Nam chiếm lấy ngôi đầu bảng, Hải Phương Nam ĐH Gia Định đã lấy lại vị trí thuộc về họ sau chiến thắng trước Hoàng Thư Đà Nẵng.

Ở lượt trận sớm vòng 8 Futsal VĐQG HDBank 2018, Thái Sơn Nam đã giành chiến thắng giòn giã 6-1 trước Sanna Khánh Hòa. Ba điểm giành được giúp đội bóng của bầu Tú tạm chiếm ngôi đầu bảng của Hải Phương Nam ĐH Gia Định.

Tuy nhiên, đại diện của TP.HCM chỉ để thầy trò HLV Trần Bảo Quân hưởng trọn niềm vui đúng 24 giờ bởi một ngày sau, họ giành chiến thắng giòn giã 4-0 trước Hoàng Thư Đà Nẵng.

Futsal VĐQG 2018: Hải Phương Nam ĐH Gia Định đòi lại ngôi đầu từ Thái Sơn Nam - Ảnh 1.

Hải Phương Nam ĐH Gia Định (trắng) chỉ cách chức "vô địch" lượt đi đúng 1 điểm.

Cuộc đua đến ngôi vô địch trở nên gây cấn khi Sanatech-Sanest Khánh Hòa áp sát ngôi đầu của Hải Phương Nam ĐH Gia Định với ba điểm ít hơn. Đội bóng phố Biển vừa giành thắng lợi 5-2 trước Tân Hiệp Hưng để vươn lên vị trí thứ 2.

Mặc dù giành chiến thắng nhưng HLV Nguyễn Tuấn Anh bày tỏ sự không hài lòng. "Chúng tôi đã may mắn giành ba điểm trước Tân Hiệp Hưng và đó là động lực để chúng tôi có sự tự tin ở trận đấu cuối. Đó sẽ là trận đấu cực kỳ gay cấn bởi quyết định đến ngôi vô địch lượt đi", HLV của Sanatech-Sanest Khánh Hòa cho biết.

Trận đấu ở lượt trận thứ 9 giữa Sanatech-Sanest Khánh Hòa và Hải Phương Nam ĐH Gia Định sẽ là trận "chung kết" của lượt đi. Chỉ cần một điểm, đại diện của TP.HCM sẽ lên ngôi bất chấp kết quả của Thái Sơn Nam. 

Futsal VĐQG 2018: Hải Phương Nam ĐH Gia Định đòi lại ngôi đầu từ Thái Sơn Nam - Ảnh 2.

Bảng xếp hạng tạm thời Futsal VĐQG HDBank 2018.

Futsal VĐQG 2018: Hải Phương Nam ĐH Gia Định đòi lại ngôi đầu từ Thái Sơn Nam - Ảnh 3.

Lịch thi đấu vòng 9 Futsal VĐQG HDBank 2018.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm