Gato với “siêu phẩm cột điện” của Văn Quyến, đồng đội thách đấu và cái kết bất ngờ

thứ ba 23-10-2018 13:34:47 +07:00 0 bình luận
Sau khi Văn Quyến thực hiện “siêu phẩm cột điện” gây chấn động dư luận, đồng đội của anh ở BB Club đã quyết định thách đấu.

Sau khi Văn Quyến thực hiện "siêu phẩm cột điện" gây chấn động dư luận, đồng đội của anh ở BB Club đã quyết định thách đấu.

Gato với "siêu phẩm cột điện" của Văn Quyến, đồng đội quyết định thách đấu

Khi đang tụ tập bạn bè, trong lúc cao hứng, Văn Quyến đã thực hiện "siêu phẩm cột điện" làm lắc mắt người xem. Do mặc quần bó sát, lại ở nền bê tông trong khi phía trước là chiếc xe ô tô chắn ngang nên những người bạn gieo kèo sẽ đá 5 quả, miễn sao trúng 1 quả, rồi sau đó rút lại còn 3 quả.

"Siêu phẩm cột điện" của Phạm Văn Quyến

Thế nhưng, với động tác lấy đà mang thương hiệu cùng cú vẩy chân điệu nghệ, Quyến "béo" đưa trái bóng găm thẳng vào cột điện phía đằng xa. Tất cả mọi người có mặt đều trố mắt ngơ ngáo với siêu phẩm bê tông này.

Sau pha bóng xuất thần của thần đồng một thời bóng đá Việt Nam, những đồng đội ở BB Club, đội bóng gia đình mà Văn Quyến đang sinh hoạt đã quyết định thách đố. Đồng đội của Quyến "béo" cũng thực hiện pha bóng tương tự ở không gian hệt như mà cựu tiền đạo SLNA đã làm. Thật may, pha bóng hỏng ăn lại nhờ nền bê tông khiến bóng bật lên và trúng ngay… cột điện. 

Pha bóng mang tính giải trí cao của Văn Quyến đang trở thành trào lưu trong giới yêu bóng đá.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm