Giải Futsal TP.HCM mở rộng: Thái Sơn Nam bất ngờ ngã ngựa

thứ tư 22-6-2016 19:26:00 +07:00 0 bình luận
Thái Sơn Nam đã bất ngờ ngã ngựa trước đội bóng chiếu dưới Hoàng Thư Đà Nẵng ở lượt trận thứ 2 của bảng B.

Thái Sơn Nam đã bất ngờ ngã ngựa trước đội bóng chiếu dưới Hoàng Thư Đà Nẵng ở lượt trận thứ 2 của bảng B.

Chiều nay (22/06), giải Futsal TP.HCM mở rộng tiếp tục diễn ra 4 trận đấu ở 2 bảng A và B. Được đánh giá rất cao và là ứng cử viên cho chức vô địch của giải nhưng Thái Sơn Nam bất ngờ để cho Hoàng Thư Đà Nẵng vượt qua trong thế trận rượt đuổi tỷ số khá hấp dẫn. 

Thái Huy (áo xanh) vô tình giúp cho Hoàng Thư Đà Nẵng có chiến thắng quý giá 3-2 trước Thái Sơn Nam

Thái Huy (áo xanh) vô tình giúp cho Hoàng Thư Đà Nẵng có chiến thắng quý giá 3-2 trước Thái Sơn Nam

Tiền đạo ngoại binh Campana sớm giúp cho Thái Sơn Nam vượt lên dẫn trước 1-0 khi trận đấu chỉ mới bước sang phút thứ 4. Ngay lập tức, các cầu thủ Hoàng Thư Đà Nẵng vùng lên mạnh mẽ khi đội trưởng Ngọc Phúc ghi bàn đưa trận đấu về vạch xuất phát. Khi tỷ số đang là 2-2 và thế trận khá cân bằng thì Hoàng Thư Đà Nẵng bất ngờ nhận được món quà từ trên trời rơi xuống.

Tình huống phá bóng của tân binh Thái Huy (Thái Sơn Nam) vô tình trở thành pha dứt điểm quá khó đối với thủ thành Ngô Đình Thuận. Tình huống phản lưới nhà theo kiểu "lá vàng rơi" lần thứ 3 giúp cho Hoàng Thư Đà Nẵng vươn lên dẫn trước trong trận đấu. Không chấp nhận trận thua mất mặt trước đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều, thầy trò HLV Bruno buộc phải dùng chiến thuật "Power Play".

Trong suốt hơn 5 phút chơi với 5 người bên phần sân đối thủ, Thái Sơn Nam đã tạo ra ít nhất 4 cơ hội ăn bàn mười mươi. Nhưng sự vô duyên của Bảo Quân, Campana và Long Vũ  ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. Hơn nữa, Hoàng Thư Đà Nẵng đã thành công khi dựng nguyên chiếc xe buýt màu xanh trước khung thành để bảo vệ thành quả có được.

Bất lực trong việc khoang thủng khung thành đội bạn, Thái Sơn Nam đành chấp nhận trận thua bạc nhược 2-3 trước Hoàng Thư Đà Nẵng. Trận đấu còn lại ở bảng B, tân binh của giải CLB Cao Bằng đã có chiến thắng hủy diệt 7-3 trước Sài Gòn FC. Với kết quả này, cục diện bảng B khá cân bằng sau lượt trận thứ 2 khi mỗi đội đều có được 3 điểm và 2 tấm vé vào bán kết sẽ được quyết định ở lượt trận cuối cùng.

Thái Sơn Bắc (áo xanh) sớm giành vé vào chơi bán kết.

Thái Sơn Bắc (áo xanh) sớm giành vé vào chơi bán kết.

Trong khi đó tại bảng A, Thái Sơn Bắc đã sớm có vé vào bán kết sau khi giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp với tỷ số 2-1 trước Hải Phương Nam Phú Nhuận. Ở trận đấu còn lại, Sanna Khánh Hòa tiếp tục gây thất vọng khi để cho Tân Hiệp Hưng cầm châm với tỷ số hòa 2-2. Như vậy ở bảng A, ngoài Thái Sơn Bắc đã chắc vé vào bán kết thì cơ hội giành tấm vé còn lại vẫn chia đều cho 3 đội Hải Phương Nam Phú Nhuận, Sana Khánh Hòa và Tân Hiệp Hưng nhưng lợi thế đang thuộc về Hải Phương Nam Phú Nhuận với 3 điểm đang có trong tay.

LTĐ Giải Futsal TP.HCM mở rộng ngày 23/06:

NTĐ Thái Sơn Nam (Q.8):

15h00: Thái Sơn Bắc - Tân Hiệp Hưng.

17h00: Thái Sơn Nam - Sài Gòn FC.

NTĐ Rạch Miễu:

15h00: Sanna Khánh Hòa - Hải Phương Nam .

17h00: Cao Bằng  - Hoàng Thư Đà Nẵng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm