Giải Futsal TP.HCM mở rộng: Thái Sơn Nam đụng gà nhà ở chung kết

thứ bảy 25-6-2016 20:14:39 +07:00 0 bình luận
Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc là 2 đội xuất sắc ghi tên mình ở trận chung kết giải Futsal TP.HCM mở rộng.

Chiều nay (25/06), giải Futsal TP.HCM mở rộng đã diễn ra 2 trận bán kết. Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc đã xuất sắc ghi tên mình ở trận chung kết của giải. 

Các cầu thủ Thái Sơn Bắc vui mừng với tám vé vào chơi trận chung kết.

Các cầu thủ Thái Sơn Bắc vui mừng với tấm vé vào chơi trận chung kết.

Chỉ phải đối đầu với Hải Phương Nam Phú Nhuận trong trận bán kết, Thái Sơn Nam gần như không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành vé vào chơi chung kết.

Đoàn quân của HLV Bruno đã dội cơn mưa gôn tới 7 bàn thắng vào lưới của đối thủ. Cú đúp của Long Vũ, cùng 5 pha lập công của Campana, Yunosov, Xuân Du, Văn Vũ, Phi Tiến đã giúp cho Thái Sơn Nam có được chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 7-3 chung cuộc. 3 bàn thắng của Hải Phương Nam Phú Nhuận được thực hiện bởi Quốc Hưng và Văn Trung 2 bàn.

Ở trận bán kết 1, tân binh Cao Bằng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho các cầu thủ Thái Sơn Bắc. Theo thống kê, trước khi để thua bàn đầu tiên các cầu thủ Cao Bằng đã có ít nhất 5 lần đưa bóng đi trúng xà ngang và cột dọc khung thành Thái Sơn Bắc. Tấn công nhiều nhưng ghi được bàn thắng, Cao Bằng đã phải nhận lấy quy luật nghiệt ngã của bóng đá.

Hai pha lập công của Đức Hiếu và Thất Phi giúp cho Thái Sơn Bắc có được lợi thế về điểm số khi vươn lên dẫn trước 2-0. Những nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ của Cao Bằng chỉ giúp họ có được duy nhất 1 bàn với pha lập công của Đăng Hưng.

Để thua Thái Sơn Bắc, các cầu thủ Cao Bằng sẽ gặp Hải Phương Nam Phú Nhuận trong trận đấu tranh hạng Ba diễn ra vào lúc 14h30 chiều mai. Sau đó, vào lúc 17h00 là trận chung kết của giải giữa Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc. Cả 2 trận đấu đều diễn ra tại NTĐ Phú Thọ. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm