Giải Futsal TP.HCM mở rộng: Thái Sơn Nam thắng dễ ngày khai mạc

thứ ba 21-6-2016 18:13:10 +07:00 0 bình luận
Thái Sơn Nam đã có chiến thắng dễ dàng trước Cao Bằng với tỷ số chung cuộc 3-1 trong ngày khai mạc giải.

Chiều nay (21/06), Giải vô địch Futsal TP.HCM mở rộng đã khai mạc tại NTĐ Thái Sơn Nam (Q.8). Đội chủ nhà Thái Sơn Nam đã có trận đấu ra quân khá suôn sẻ trước tân binh Cao Bằng. Hai pha lập công của Văn Vũ và 1 bàn thắng của Thái Huy đã giúp Thái Sơn Nam có được chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Cao Bằng.

Niềm vui thắng trận của các cầu thủ Thái Sơn Nam.

Niềm vui thắng trận của các cầu thủ Thái Sơn Nam.

Nhằm hướng tới Giải vô địch Futsal CLB ĐNÁ 2016 diễn ra vào đầu tháng 7 tới đây, CLB Thái Sơn Nam đã có những sự tăng cường lực lượng mạnh mẽ tại giải đấu lần này. Hai ngoại binh là: Campana (Tây Ban Nha) và Artut Yunusor (Uzbekistan) đã được thuê về để tăng cường thêm sức mạnh cho đội. Tiền đạo Thái Huy (BV An Phước Bình Thuận), cầu thủ xuất sắc nhất tại giải Futsal Cúp Quốc Gia 2015 cũng đã về khoác áo đội bóng mới. 

Giải vô địch Futsal TP.HCM mở rộng là bước đệm, để cho thầy trò HLV Bruno hướng đến những mục tiêu cao hơn ở khu vực ĐNÁ. Được biết, mục tiêu của CLB Thái Sơn Nam tại Giải vô địch Futsal CLB ĐNÁ 2016 là vào đến trận chung kết, cũng tại giải này đại diện của Futsal Việt Nam đã giành chiếc HCĐ sau khi vượt qua CLB Al-Wasat (Iraq) trong trận tranh hạng 3.

Kết quả các trận đấu còn lại trong ngày, Thái Sơn Bắc đã có chiến thắng hủy diệt Sana Khánh Hòa 6-2, Hải Phương Nam Phú Nhuận giành chiến thắng sít sao 2-1 trước Tân Hiệp Hưng. Ở trận đấu muộn nhất trong ngày, với chiến thuật chơi "Power Play" trong hiệp 2, các cầu thủ Sài Gòn FC đã lội ngược dòng thành công giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Hoàng Thư Đà Nẵng.

LTĐ ngày 22/06 tại NTĐ Thái Sơn Nam (Q.8):

10h00: Sana Khánh Hòa - Tân Hiệp Hưng.

13h30: Thái Sơn Bắc - Hải Phương Nam.

15h30: Cao Bằng - Sài Gòn FC.

17h30: Thái Sơn Nam - Hoàng Thư Đà Nẵng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm