Giải hạng Nhì Quốc gia sẽ được giám sát bởi cơ quan công an

Dương Anh
thứ năm 11-4-2019 4:14:00 +07:00 0 bình luận
Đó là lời khẳng định của TTK VFF Lê Hoài Anh trong bối cảnh thời gian vừa qua, có những biểu hiện thi đấu thiếu tích cực của một số cầu thủ ở các giải trẻ.

Đây là động thái có phần mạnh mẽ của VFF nhằm ngăn chặn những vấn đề tiêu cực của giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia và giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển một cách lành mạnh hơn.

Để có thể đạt được điều đó, ông Lê Hoài Anh cho rằng các CLB cũng cần phải có những hình thức quản lý để hạn chế đến mức tối đa các biểu hiện thiếu tích cực, lơ là trong tập luyện của các cầu thủ.

“LĐBĐ Việt Nam tin tưởng với sự quan tâm đóng góp của các CLB thì giải hạng Nhì sẽ, trở thành một giải đấu hấp dẫn thu hút sự quan tâm của khán giả.”

Để đáp ứng nhu cầu theo dõi các trận đấu của giải hạng Nhì, cũng theo chia sẻ của ông Lê Hoài Anh, ở mùa giải 2019 giải đấu sẽ được đầu tư mạnh mẽ trong công tác truyền thông. Một số trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp cũng như cập nhật liên tục trên các kênh truyền thông để đưa giải đấu đến gần hơn với khán giả.

Giải hạng Nhì Quốc gia sẽ được giám sát bởi cơ quan công an
Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam khẳng định giải hạng Nhì 2019 sẽ được đầu tư mạnh mẽ về mặt hình ảnh. Ảnh: Hải Đăng

Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia năm 2019 do LĐBĐ Việt Nam tổ chức nằm trong hệ thống giải đấu chuyên nghiệp Quốc gia chung với hệ thống của các giải V.League, hạng nhất Quốc gia.

Giải năm nay bao gồm 14 đội bóng, chia làm 2 bảng đấu theo vị trí địa lý. Giải hạng Nhì thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt sân nhà - sân khách, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng để tham dự vòng chung kết và chọn ra 1 đội duy nhất tham dự giải hạng Nhất Quốc gia năm 20120.

Giải hạng Nhì năm nay chỉ có 1 suất thăng hạng duy nhất thay vì 3 suất như trước đây nên mức độ cạnh tranh sẽ khôc slieetj hơn rất nhiều so với các năm trước đây. Đồng thời đội có thành tích thấp nhất trong cả 2 bảng sẽ phải xuống hạng thi đấu ở hạng đấu thấp hơn.

Một điểm mới nữa của giải hạng Nhì năm nay là về phương thức tính điểm. Trong trường hợp có 2 đội trở lên bằng điểm, chỉ số fair-play cũng là một yếu tố được tính đến bên cạnh các yếu tố như chỉ số bàn thắng bại, tổng số bàn thắng…

Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia năm 2019 sẽ thi đấu trong 2 giai đoạn: Lượt đi từ 1/5 đến 10/6, lượt về từ 10/7 đến 9/8. Giải có quãng nghỉ chứng 1 tháng do trùng lịch với vòng loại giải U21 Quốc gia.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm