Giải U.17 QG 2016: Long An bất ngờ gục ngã trước Khánh Hòa

thứ năm 4-8-2016 18:00:00 +07:00 0 bình luận
Long An bất ngờ ngã ngựa trước Sanatech Khánh Hòa sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở với phần thắng 4-3 thuộc về đoàn quân của HLV Nguyễn Tý.

Long An đã bất ngờ ngã ngựa trước Sanatech Khánh Hòa sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở với phần thắng 4-3 thuộc về đoàn quân của HLV Nguyễn Tý. 

Chiều nay 04/08, giải U.17 QG – Cúp Thái Sơn Nam 2016, tiếp tục diễn ra 3 trận đấu ở lượt trận thứ hai của bảng B tại sân Thành Long (TP.HCM). Ở trận đấu đầu tiên, Long An bất ngờ ngã ngựa trước Sanatech Khánh Hòa sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở của cả hai đội.  

S.Khánh Hòa BVN (áo vàng) bất ngờ hạ gục Long An trong cuộc rượt đuổi tỷ số căng thẳng.
Sanatech Khánh Hòa (áo vàng) bất ngờ hạ gục Long An trong cuộc rượt đuổi tỷ số căng thẳng.

Sanatech Khánh Hòa sớm vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 4, với pha bật cao đánh đầu của tiền đạo Văn Hiếu.

Tiếp đà hưng phấn, thầy trò HLV Nguyễn Tý tiếp tục dồn ép đối thủ vào thế chống cự khá vất vả, nhưng các tiền đạo của Sanatech Khánh Hòa lại tỏ ra vô duyên ở những cú ra chân cuối cùng.

Đã có ít nhất 2 lần, khung thành của thủ môn Nhật Hà (Long An) rung chuyển sau các pha dứt điểm của các tiền đạo Sanatech Khánh Hòa, nhưng bóng thay vì đi vào lưới lại tìm đến xà ngang và cột dọc của Long An.

Tuy nhiên, Sanatech Khánh Hòa không phải đợi quá lâu để có được bàn thắng thứ 2. Phút 41, tiền vệ Tấn Việt tận dụng sơ hở của hàng thủ Long An, thoát xuống đệm bóng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Sanatech Khánh Hòa.

Sớm có được 2 bàn thắng, cùng thế trận nhỉnh hơn, thầy trò HLV Nguyễn Tý lại bất ngờ chơi chùng xuống và tạo điều kiện cho Long An tìm kiếm bàn gỡ.

Sự chủ quan và thiếu tập trung của các cầu thủ Sanatech Khánh Hoà đã phải trả giá.  Liên tiếp ở các phút 44 và 47, Văn Ký có 2 pha lập công giúp Long An gỡ hòa 2-2, đưa trận đấu về vạch xuất phát ngay trong hiệp 1. 

Không chịu chấp nhận một kết quả hòa, Sanatech Khánh Hòa đã vùng dậy mạnh mẽ trong hiệp 2. Phút 63, Văn Hưng có cú nã đại bác đập trúng chân hậu vệ Long An làm đổi hướng, khiến cho thủ thành Nhật Hà lần thứ 3 phải vào lưới nhặt bóng.

Tuy nhiên, Long An ngay lập tức có được bàn gỡ hòa 3-3 do công của Quốc Bảo ở phút 78.

Cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở chỉ thật sự dừng lại khi Phương Liêm ghi bàn nâng tỷ số lên 4-3 cho Sanatech Khánh Hòa ở phút 80. Đây cũng chính là kết quả cuối cùng của trận đấu. 

HN.T&T (áo trắng) đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước người anh em QNK.Quảng Nam.
HN.T&T (áo trắng) đã có chiến thắng nhẹ nhàng 4-1 trước người anh em QNK.Quảng Nam.

Trận đấu diễn ra ngay sau đó vài phút, HN.T&T đã xuất sắc vượt qua QNK.Quảng Nam với tỷ số hủy diệt 4-1. Cú đúp bàn thắng của Văn Nam, cùng hai pha lập công của Việt Nam, Văn Hậu đã giúp cho đại diện Thủ đô có được chiến thắng đầu tiên tại giải. Bàn thắng danh dự của QNK.Quảng Nam được thực hiện bởi tiền đạo Văn Ke ở phút 57.

Kết quả trận đấu diễn ra muộn nhất trong ngày, PVF đã bất ngờ gục ngã trước Đăk Lắk với tỷ số 0-1.

Lịch thi đấu ngày 05/08:

15h30: SVĐ Hòa Thành: U.17 TP.HCM – U.17 SLNA

16h00: SVĐ Tây Ninh: U.17 HA.GL – U.17 Đồng Tháp

18h30: SVĐ Tây Ninh: U.17 Tây Ninh - U.17 Viettel

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm