Giải VĐQG nữ 2017: TP.HCM I thua sốc trước TKS Việt Nam

thứ năm 11-5-2017 21:00:12 +07:00 0 bình luận
Đương kim vô địch TP.HCM I đã bất ngờ thua đến 2 bàn trước đối thủ dưới cơ là TKS Việt Nam trong ngày khai mạc giải VĐQG nữ 2017.

Đương kim vô địch TP.HCM I đã bất ngờ thua đến 2 bàn trước đối thủ dưới cơ là TKS Việt Nam trong ngày khai mạc giải VĐQG nữ 2017.

Với 2 năm liên tiếp giành chức vô địch, TP.HCM I tiếp tục là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, cô trò HLV Đoàn Thị Kim Chi đã nhận thất bại ngay trong ngày khai màn tại sân Thống Nhất.

Từ một tình huống phạt góc, TKS Việt Nam may mắn có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 2 của Nguyễn Thị Vạn, sau khi bóng chạm đầu cô gái này đụng chân Hồng Lĩnh (TP.HCM) đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Kiều Trinh.

Nhận bàn thua sớm, TP.HCM I xua quân lên tấn công và áp đặt cuộc chơi. Tuy nhiên, các cô gái TKS Việt Nam thủ rất kiên cố. Đáng nói là đội chủ nhà đã bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa trên chấm phạt đền khi QBV 2016 – Huỳnh Như sút hỏng ăn ở phút 32.

TKS Việt Nam (áo xanh) đã hạ TP.HCM đến 2-0. Ảnh: VFF
TKS Việt Nam (áo xanh) đã hạ TP.HCM đến 2-0. Ảnh: VFF

Bế tắt và nôn nóng, TP.HCM I không thể khoan thủng hàng thủ của TKS Việt Nam. Ngược lại, họ dính đòn hồi mã thương ở phút 84 khi Nguyễn Thị Vạn lập cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho TKS Việt Nam.

Đây có thể nói là cú sốc quá lớn khi TP.HCM I được đánh giá hơn hẳn về mọi mặt so với TKS Việt Nam. Thất bại này sẽ khiến cho cô trò HLV Đoàn Thị Kim Chi gặp khó khăn ngay từ đầu trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch.

Trong trận đấu còn lại, một đại khác của thành phố mang tên Bác là TP.HCM II cũng nhận thất bại 0-1 trước Sơn La. Một ngày buồn của bóng nữ TP.HCM khi cả 2 đội bóng đều ra quân thất bại.

Ngày mai 12/5, Phong Phú Hà Nam sẽ gặp TNG Thái Nguyên (16h) và Hà Nội I đụng Hà Nội II vào lúc 18h30.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm