Hà Đức Chinh trổ tài hớt tóc cho đồng đội

Vân Vân
thứ tư 15-4-2020 8:15:46 +07:00 0 bình luận
Giữa mùa dịch COVID-19, tiền đạo Hà Đức Chinh hớn hở trổ tài cắt tóc cho đồng đội ở SHB Đà Nẵng.

Giữa mùa dịch COVID-19, SHB Đà Nẵng vẫn đang tập luyện. Họ đóng quân tại Trung tâm thể thao SHB Đà Nẵng, cách khá xa trung tâm thành phố. Toàn bộ cầu thủ không được phép ra ngoài. Lệnh cách ly được thực hiện trong 2 tuần vừa qua.

Điều này khiến các sinh hoạt của cầu thủ chỉ khép kín trong trung tâm. Thời gian dài qua đi, tóc của mọi thành viên càng dài ra. Đến lúc cần phải “tân trang”, đội bóng cho phép một “kéo thủ” nổi tiếng với các cầu thủ Việt vào trung tâm.

Hà Đức Chinh trổ tài hớt tóc cho đồng đội
HLV Lê Huỳnh Đức cũng trổ tài làm... kéo thủ

Trong lúc chờ cắt, một số thành viên của SHB Đà Nẵng cũng muốn trổ tài làm thợ cắt tóc. HLV Lê Huỳnh Đức vui vẻ dùng tông đơ để cắt cho trợ lý Nguyễn Việt Thắng hay cậu học trò Nguyễn Thanh Hải. Không chịu kém cạnh thầy, Hà Đức Chinh hớn hở cầm tông đơ tạo dáng trông rất giống… kéo thủ.

SHB Đà Nẵng tập luyện xuyên suốt trong thời gian dài vừa qua. Đội chủ sân Hòa Xuân chưa tính đến phương án giảm lương cầu thủ trong tháng 4 này bởi quỹ lương không quá lớn. Theo chia sẻ của Chủ tịch Bùi Xuân Hòa, nếu tình trạng phải “tập chay” dài hạn, họ sẽ tính đến phương án cắt giảm từ tháng 5.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm