CLB Hà Nội – CLB Bangkok Utd: Khi tuyển Việt Nam và Thái Lan thủ nhỏ đối đầu nhau

Trần Vũ Minh Khôi
thứ hai 11-2-2019 10:46:00 +07:00 0 bình luận
Cuộc chạm trán giữa Hà Nội FC và Bangkok Utd chẳng khác nào trận đấu của ĐT Việt Nam và Thái Lan cả 2 đội đều sở hữu trong đội hình rất nhiều tuyển thủ.

Sau chức vô địch tuyệt đối tại V.League 2018, Hà Nội FC đặt ra cho mình những mục tiêu ở đầu trường châu lục. Ở mùa giải 2019, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm rất quyết tâm cho mục tiêu ấy sau những thất bại khi vươn mình ra biển lớn.

Mục tiêu Hà Nội FC đề ra không phải không có cơ sở. Đội bóng thủ đô hiện chẳng khác nào ĐT Việt Nam thu nhỏ với sự xuất hiện của nhiều tuyển thủ trong đội hình như Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu,…và mới nhất là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cộng thêm cả những ngoại binh chất lượng, nhà đương kim vô địch V.League đang sở hữu đội hình được đánh giá mạnh nhất trong lịch sử.

Thách thức đầu tiên của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trong mục tiêu châu lục là Bangkok Utd, đương kim Á quân Thai League. Đại diện Thái Lan cũng sở hữu trong đội rất nhiều tuyển thủ gồm  Manuel Bihr, Mika Chunuonsee, Sumanya Purisai, Tristan Do, Pokklaw Anan, Sanrawat Dechmitr. Bên cạnh đó, Bangkok Utd còn có được những ngoại binh rất chất lượng từng được ăn tập tại châu Âu. Trong số này, tiêu biểu là Everton, Wander và Robbson.

CLB Hà Nội – CLB Bangkok Utd: Khi tuyển Việt Nam và Thái Lan thủ nhỏ đối đầu nhau
Cũng giống như Hà Nội FC, Bangkok Utd sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình.

Trong quá trình chuẩn bị mùa giải mới, Hà Nội FC đã giành ngôi Á quân tại giải Leo Pre Season Cup 2019 do LĐBĐ Thái Lan tổ chức. Trong khi đó, Bangkok Utd cũng có bước chạy đà thuận lợi trước thềm mùa giải mới, tiêu biểu là chiến thắng gần đây nhất trong trận giao hữu trước  Chainat Hornbill FC với tỉ số 3-0.

Bên cạnh tính chất giành tấm vé vào vòng loại tiếp theo AFC Champions League 2019, trận đấu giữa Hà Nội FC và Bangkok Utd chẳng khác nào cuộc đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan thu nhỏ. Trong bối cảnh, ĐT Việt Nam sau những thành công liên tiếp vẫn chưa có cơ hội được chạm trán đại kình địch số 1 trong khu vực, trận đấu của 2 đội bóng hàng đầu của 2 nền bóng đá chắc hẳn nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Bangkok Utd sẽ diễn ra vào 19h tối 11/2 (theo giờ Việt Nam). Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp Shandong Luneng (Trung Quốc) ở vòng sơ loại thứ 3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm