Hà Nội FC: Lời khẳng định cho những hoài nghi về tham vọng châu lục

Tiêu Phong
thứ tư 17-4-2019 11:39:00 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng 5-2 trước Yangon Utd không chỉ giúp Hà Nội FC tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp tại AFC Cup 2019 mà còn là câu trả lời đanh thép sau những hoài nghi về tham vọng của đội bóng thủ đô ở đấu trường châu lục.

Hà Nội FC bước vào mùa giải 2019 với mục tiêu tiến xa tại AFC Cup. Đội bóng thủ đô đã khởi đầu khá thuận lợi với 4 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên, trong đó có chiến thắng ấn tượng 10-0 trước Nagaworld.

Tuy vậy, trận thua 0-1 trước Yangon Utd chẳng khác nào cái tát mạnh vào tham vọng của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Không chỉ có vậy, nhà đương kim vô địch V.League còn phải hứng chịu muôn vàn chỉ trích từ người hâm mộ. Việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội dẫn đến một trận thua khó hiểu khiến thêm một lần người hâm mộ phải đặt câu hỏi liệu Hà Nội FC liệu có thực sự nghiêm túc với AFC Cup, giải đấu mà phần lớn các đội bóng Việt Nam vốn không quá mặn mà.

Sau trận thua ấy, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp tại AFC Cup 2019 và sẽ làm hết sức có thể để hoàn thành mục tiêu này.

Hà Nội FC: Lời khẳng định cho những hoài nghi về tham vọng châu lục
Hà Nội FC phải hứng chịu những hoài nghi về tham vọng tại AFC Cup sau thất bại 0-1 trước Yangon Utd ở lượt trận thứ 3 vòng bảng.

Nhà đương kim vô địch V.League bước vào cuộc tái đấu Yangon Utd tại lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Cup 2019 với những khó khăn nhất định. Không chỉ không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng Văn Quyết, đội bóng thủ đô còn phải đối mặt với thời thiết nắng nóng khó chịu tại Myanmar.

Dẫu vậy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn cố gắng vượt qua những khó khăn ấy với quyết tâm lớn giành 3 điểm. Xuyên suốt 90 phút thi đấu, Hà Nội FC chơi áp đảo so với đối thủ và có được chiến thắng với tỉ số 5-2. Cú đúp của Oseni và cú hattrick của Omar đã đem về 3 điểm cho thầy trò  HLV Chu Đình Nghiêm. Dẫu vẫn còn nhiều sai số, song những cố gắng của các chàng trai áo tím là không thể phủ nhận.

Hà Nội FC: Lời khẳng định cho những hoài nghi về tham vọng châu lục
Omar góp công lớn giúp Hà Nội FC trả thủ ngọt ngào trước Yangon Utd.

Ở mùa giải năm nay, Hà Nội FC luôn biết cách đứng dậy nhanh chóng sau những cú sảy chân. Ngay sau thất bại trước Yangon Utd ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2019, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nhanh chóng trở lại guồng quay chiến thắng khi hủy diệt SLNA tại V.League. Điều này một lần nữa được lặp lại ở cuộc chạm trán Yangon Utd vừa qua sau khi đội bóng thủ đô trải qua trận hòa thất vọng trước Sanna Khánh Hòa. Điều này thể hiện bản lĩnh của một đội bóng lớn luôn sẵn sàng bỏ lại sau lưng những thất để hướng tới những thử thách tiếp theo

3 điểm đầy quý giá trước Yangon Utd giúp Hà Nội FC tiếp tục tục nuôi hy vọng đi tiếp tại AFC Cup 2019. Không chỉ có vậy, chiến thắng này còn đập tan đi những hoài nghi đã bủa vây thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trong thời gian vừa qua và thay cho lời khẳng định nhà đương kim vô địch V.League sẵn sàng đương đầu với những thử thách tại đấu trường châu lục.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm