Hà Nội FC vs April 25 đá lúc mấy giờ hôm nay 25/9?

Nguyên Vũ
thứ tư 25-9-2019 1:00:41 +07:00 0 bình luận
Trận lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 giữa Hà Nội FC vs April 25 đá lúc mấy giờ, ngày nào đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Sau khi loại Altyn Asyr ở bán kết liên khu vực AFC Cup 2019, Hà Nội FC đang đứng trước cơ hội rất lớn để viết nên trang mới cho lịch sử bóng đá Việt Nam. Dĩ nhiên, để trở thành đội bóng đầu tiên của Việt Nam giành chức vô địch AFC Cup liên khu vực, thầy trò Chu Đình Nghiêm phải vượt qua thử thách rất lớn mang tên April 25.

April 25 đã 21 lần VĐQG Triều Tiên, nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác. April 25 còn được ví là ĐTQG Triều Tiên thu nhỏ khi sở hữu gần chục cái tên đang ăn cơm tuyển. Thế nhưng, điểm hạn chế đáng kể của đại diện Bắc Á so với Hà Nội FC là họ không có sự phục vụ của các ngoại binh. Thế nên, đoàn quân của HLV Yun-son Oh chỉ thi đấu tốt trên sân nhà, còn sân khách thì không.

Trong khi đó, thành tích trên sân nhà của đội bóng thủ đô rất ấn tượng. Tại Hàng Đẫy, Hà Nội FC đang có mạch 6 trận toàn thắng. Nếu chỉ tính tại AFC Cup, Hà Nội FC cũng không thua ở 6 trận gần nhất với 4 chiến thắng, trong đó toàn thắng 3 trận có ưu thế sân bãi.

Đây là cơ sở để người hâm mộ bóng đá Việt Nam tin tưởng và kỳ vọng, Hà Nội FC đánh bại các vị khách đến từ Triều Tiên, qua đó giành lợi thế lớn trước trận lượt về vào ngày 2/10.

Trận đấu Hà Nội FC vs April 25 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày 25/9. Trận đấu được phát sóng trực tiếp trên kênh FOX Sports.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm