Hà Nội FC đón nhận tin vui trước cuộc tái đấu Altyn Asyr

Khôi Nguyên
thứ hai 26-8-2019 15:04:00 +07:00 0 bình luận
Đội trưởng Văn Quyết đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 liên khu vực giữa Altyn Asyr vs Hà Nội.

Văn Quyết đã gặp chấn thương trong trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 liên khu vực với Altyn Asyr. Thủ quân của Hà Nội FC không thể góp mặt trong đội hình đá chính mà chỉ có thể vào sân trong khoảng 35 phút cuối. Tuy nhiên, mọi thứ giờ đây đang tiến triển khá tốt với chân sút số 10.

Trong buổi họp báo trước thềm trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 liên khu vực giữa Altyn Asyr vs Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Văn Quyết có thể đá chính vào ngày mai.

"Ở trận lượt đi, Văn Quyết gặp chấn thương và chỉ có thể vào sân trong khoảng 30 phút cuối. Tuy nhiên, tới giờ mọi thứ đang tiến triển khá tốt. Cậu ấy đã hồi phục được khoảng 70-80%, sẵn sàng ra sân ở trận đấu ngày mai."

Hà Nội FC đón nhận tin vui trước cuộc tái đấu Altyn Asyr
Khoảnh khắc Văn Quyết ghi bàn trên chấm phạt đền ấn định chiến thắng 3-2 cho Hà Nội trước Altyn Asyr ở trận lượt đi.

Kể từ khi trở lại từ giai đoạn lượt về sau chấn thương, Văn Quyết đã có phong độ khá cao. Thủ quân của Hà Nội đã ghi tới 10 bàn thắng trên tất cả các mặt trận kể từ giai đoạn 2 của mùa giải. Ở trận lượt đi, chính số 10 đã thực hiện thành công quả phạt đền quyết định đem về chiến thắng 3-2 cho đội bóng Thủ đô

Bên cạnh Văn Quyết, Hà Nội gần như có đầy đủ các trụ cột cho trận đấu với Altyn Asyr ngày mai. Thiếu vắng duy nhất của đội bóng thủ đô là trường hợp của Đức Huy. Cầu thủ sinh năm 1995 bị mọc u nhọt ở đùi và đã không cùng các đồng đội sang Turkmenistan để dự trận đấu lượt về.

Trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 liên khu vực giữa Altyn Asyr vs Hà Nội diễn ra vào 19h ngày 27/8 (theo giờ Việt Nam).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm